ดูเหมือน พัคโบกอม ที่เพิ่งปลดประจำการมาไม่นาน จะยังติดใช้โทนเสียงสมัยที่เขาอยู่ในกรมอยู่!
2022-09-11 20:23:58
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม (Park Bo Gum) ทำให้หลายคนอดขำไม่ได้ หลังเผลอใช้นิสัยที่ติดมาจากสมัยที่อยู่ในกองทัพ!

 

TVING ได้ปล่อยรายการ “Youth MT” ออกมาให้ได้ชมเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการกลับมารวมตัวกันของเหล่านักแสดงจากละครฮิต “Love in the Moonlight” ไม่ว่าจะเป็น พัคโบกอม (Park Bo Gum) จินยอง (Jinyoung) ควักโดยอน (Kwak Dong Yeon) แชซูบิน (Chae Soo Bin) ณ เบสแคมป์โบรยอง

 

ในวันดังกล่าว พัคโบกอม ได้เดินทางไปที่แคมป์ทันทีที่เขาเดินทางกลับจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเขาบอกว่าที่มาสายเพราะเที่ยวบินมีการเปลี่ยนแปลง เมื่อมาถึงเขาก็ได้ซ่อนตัวอยู่หลังพุ่มไม้เพื่อเตรียมจะเซอร์ไพรส์เพื่อน ๆ ของเขา

 

ขณะที่คอยเพื่อน ๆ และกำลังพูดคุยกับทีมงานอยู่ จู่ ๆ พัคโบกอม ก็เผลอใช้โทนเสียง “Tanaka tone” ซึ่งถูกใช้บ่อย ๆ ในกองทัพ ทำให้ทุกคนที่ได้ยินอดขำไม่ได้ ดูเหมือนว่า พัคโบกอม ที่เพิ่งปลดประจำการมาจะยังคงติดนิสัยในกองทัพบางอย่างอยู่

 

เมื่อเห็นดังนั้น ชาวเน็ตก็แสดงความคิดเห็นกันเช่นว่า “วิธีที่เขาพูดดูน่าตื่นเต้นและน่ารักมาก ๆ เลย” , “นิสัยบางอย่างจากกองทัพยังคงไม่หายไป” , “ช่างชัดเจนและสดใสจริง ๆ” ฯลฯ

 

ในขณะที่ พัคโบกอม กำลังพูดคุยกับทีมงาน นักแสดงจาก “Love in the Moonlight” ที่เหลือก็เดินทางมาถึง หลังจากรอเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงแล้ว พัคโบกอมก็ประสบความสำเร็จในการทำให้พวกเขาประหลาดใจ

 

อนึ่ง รายการ “Youth MT” เป็นรายการของ TVING ที่เป็นการรวมเอานักแสดงจากละครชื่อดังไม่ว่าจะเป็น “Love in the Moonlight” “Itaewon Class” และ “The Sound of Magic” มาทำกิจกรรมร่วมกัน

 

ที่มา: Insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X