จูจีฮุน ฮันฮโยจู อีฮีจุน อีมูซึง ฯลฯ แท็กทีมร่วมงานกับนักเขียน “Stranger” ในผลงานละครเรื่องใหม่ “The Dominant Species”!
2022-09-10 19:45:40
Advertisement
คลิก!!!

“The Dominant Species” ผลงานการเขียนของ อีซูยอน (Lee Soo-yeon) ได้ทีมนักแสดงมากฝีมือที่พร้อมจะมาโชว์ลวดลายการแสดงให้ทุกคนได้ชมกันในอนาคตแล้ว

 

มีการยืนยันแล้วว่า จูจีฮุน (Ju Ji-hoon) ฮันฮโยจู (Han Hyo-joo) อีฮีจุน (Lee Hee-joon) อีมูซึง (Lee Moo-saeng) และ พัคจียอน (Park Ji-yeon) จะมาร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ “The Dominant Species” ที่มีกำหนดการลงจอให้ทุกคนได้ชมกันในปี 2023

 

สำหรับ “The Dominant Species”เป็นละครที่เล่าถึงยุคใหม่ของ “เนื้อเทียม” เมื่อมนุษย์โลกไม่บริโภคเนื้อสัตว์อีกต่อไป ในขณะที่ BF บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพซึ่งได้ยุติความสัมพันธ์ของมนุษย์ที่บริโภคเนื้อสัตว์มาเป็นเวลาหลายล้านปี กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยการครองตลาดเนื้อเทียม เรื่องราวต่าง ๆ เริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้คนตั้งคำถามถึงพฤติกรรมของ BF ทั้งภายในและ ภายนอก เรื่องนี้เป็นผลงานของนักเขียนอีซูยอน ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักเขียนที่เขียนซีรีส์ดังไม่ว่าจะเป็น “Stranger”  “Life” และ “Grid”

 

เรื่องนี้ จูจีฮุน จะรับบทเป็น อูแชอุน อดีตทหารเรือที่ผันตัวมาเป็นบอดี้การ์ด ขณะที่ ฮันฮโยจู จะรับบทเป็น ยุนยูจู ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ BF Group บริษัทผลิตเนื้อสัตว์เทียมที่เกิดจากเพาะเลี้ยงเซลล์ซึ่งเป็นแกนกลางของละครเรื่องนี้ 

 

ขณะเดียวกัน อีฮีจุน จะรับบทเป็นนายกรัฐมนตรีซอนอูแจ ที่เริ่มต้นจากการเป็นเลขารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศและก้าวเข้าสู่ตำแหน่งนายกหลังจากที่เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของพรรคการเมือง ทางด้านของ อีมูซึง จะรับบทเป็น อนซาน แพทย์สรีรวิทยาซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง BF Group และยังควบตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของบริษัทอีกด้วย

 

 

พัคจียอน ซึ่งเป็นที่จดจำในเรื่องทักษะการแสดงผ่านผลงานละครและละครเวทีมาแล้วมากมาย ในเรื่องนี้เธอจะรับบทเป็น จองแฮดน ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนและยังเป็นทนายความของ BF Group อีกด้วย

 

“The Dominant Species” จะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2022 ด้วยเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่และไม่ใช่เรื่องไกลตัวเรามากนัก แถมยังได้นักแสดงมากฝีมือและนักเขียนชื่อดังมาร่วมงานกัน ทำให้ละครเรื่องนี้เป็นที่สนใจและตั้งตารอคอยของผู้ชม!

 

ที่มา: daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X