เมื่อแฟนคลับไม่ตั้งใจเรียน มาดูว่า แจ็คสัน (Jackson) และ แบมแบม (BamBam) – GOT7 ตอบกลับแฟนคลับกันอย่างไร
2022-09-10 11:07:16
Advertisement
คลิก!!!

GOT7 ขึ้นชื่อว่าเป็นวงที่สมาชิกอารมณ์ดีมาก และมักจะแกล้งกันเอง รวมไปถึงแฟนคลับอยู่เสมอ

 

แจ็คสัน (Jackson) และ แบมแบม (BamBam) เป็น 2 สมาชิกที่ดูเหมือนจะมีตำนานให้แฟนคลับได้ขำกันตลอด และนี่เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อมีแฟนคลับบอกว่ากำลังเรียนหนังสืออยู่ แต่สมาชิกวง GOT7 กำลังทำลายสมาธิของเธอ

 

 

 

เมื่อไม่นานมานี้ แจ็คสันใช้เวลาพูดคุยกับแฟนคลับ ก่อนจะปล่อยอัลบั้มโซโล่แรกของเขาหลังจากออกจาก JYP ‘Magic Man’ ในวิดีโอแจ็คสันพูดถึงประเทศที่เขาอยากไป, ปฏิกิริยาของเขาเมื่อรู้จำนวนเงินที่แฟนคลับใช้ในการสนับสนุนเขาที่กลายเป็นกระแสไวรัล

 

ระหว่างที่เขาไลฟ์อยู่ มีแฟนคลับหลายคนบอกว่า กำลังดูเขาในห้องเรียน แจ็คสันเข้าโหมดซีเรียส บอกว่าเขาอยากให้แฟนคลับของเขาประสบความสำเร็จในชีวิตด้วย และบอกให้แฟนคลับกลับไปตั้งใจเรียน หรืออย่างน้อยก็อย่าให้โดนคุณครูจับได้

 

 

พอได้เห็นแจ็คสันบอกแฟนคลับแบบนั้น ก็อดคิดถึง แบมแบม สมาชิกอีกคนของ GOT7 ที่เคยเจอกับสถานการณ์เช่นนี้เหมือนกัน แต่สิ่งที่เขาบอกแฟนคลับนั้นแตกต่างออกไป

ระหว่างที่แบมแบมทวิตข้อความของเขาบนทวิตเตอร์ แฟนคลับคนหนึ่งได้ไปตอบเขาว่ากำลังเรียนอยู่ และเวลาที่แบมแบมโพสข้อความ โทรศัพท์ก็จะส่งสัญญาณเตือนตลอดซึ่งทำให้แฟนคลับไม่มีสมาธิในการเรียน แต่แทนที่แบมแบมจะหยุด เขากลับกระหน่ำทวิตข้อความอีก จนการแจ้งเตือนของแฟนคลับขึ้นรัวๆ

 

 

 

แบมแบมขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องชอบแกล้งแฟนคลับ และข้อความที่เข้าทวิตในครั้งนั้นก็ไม่ได้มีความหมายอะไรพิเศษเลย เหมือนแค่พิมพ์ไปเรื่อยๆให้มีการแจ้งเตือนเท่านั้น ไม่อยากจะคิดว่าโทรศัพท์ของแฟนคลับคนนั้นจะแจ้งเตือนถี่ๆขนาดไหน

ปฏิกิริยาที่แตกต่างกันของทั้ง 2 คนทำให้แฟนคลับขำ และยืนยันแล้วว่า อย่าให้มีโอกาส แบมแบมพร้อมจะแกล้งแฟนคลับอยู่เสมอ!

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X