“เธอคือแทซูมีในชีวิตจริงด้วย” ภูมิหลังทางการศึกษาของ จินคยอง นักแสดงจาก “Extraordinary Attorney Woo” ทำให้หลายคนต้องทึ่ง!
2022-08-22 14:49:22
Advertisement
คลิก!!!

จินคยอง (Jin Kyung) ผู้ซึ่งรับบทเป็น แทซูมี ตัวแทนของสำนักงานกฎหมายอันดับ 1 ของเกาหลี “แทซัน” ในละครฮิต “Extraordinary Attorney Woo” ได้ทำให้ชาวเน็ตทึ่งกับภูมิหลังทางการศึกษาที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้ทักษะทางด้านการแสดงของเธอ

 

จินคยอง เป็นผู้หญิงที่ฉลาดมาตั้งแต่อายุยังน้อย เธอได้รับคัดเลือกให้เข้าเรียนในโรงเรียน Daewon Foreign Language High School สายภาษาสเปน หลังจากที่สอบเข้าได้ด้วยคะแนนอันดับที่ 2 ของโรงเรียน

 

เธอถูกกล่าวขานว่าเป็นนักเรียนต้นแบบที่เรียนดีและเป็นคนที่จริงใจ ขณะที่เป็นนักเรียนเธอจะมีคะแนนติดท็อป 10 ของโรงเรียนเสมอ

 

ต่อมา จินคยอง เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย Dongguk University ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในเกาหลี แต่เธอได้ดรอปเรียนไปเพื่อไล่ตามความฝันของเธอในด้านการแสดงหลังจากค้นพบความสามารถด้านละครเวที จากนั้นเธอก็เปลี่ยนไปเรียนสาขาการละครของมหาวิทยาลัยศิลปะแห่งชาติเกาหลี (Korea National University of Arts) แทน

 

ในบรรดาคนในวงการเดียวกัน มหาวิทยาลัยศิลปะแห่งชาติเกาหลีเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นมหาวิทยาลัยที่เข้ายากพอ ๆ กับมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล (Seoul National University)

 

ดังนั้น ดูเหมือน จินคยอง จะใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบพอ ๆ กับ แทซูมี ในละคร

 

ในขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา จินคยอง ก็ได้แสดงความรู้สึกเกี่ยวกับละครเรื่อง “Extraordinary Attorney Woo” ที่เพิ่งลาจอไป ผ่านทางต้นสังกัดของเธอ YG Entertainment 

“เป็นเกียรติสำหรับฉันที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครที่อบอุ่นหัวใจเรื่องนี้ค่ะ ฉันสนุกและมีความสุขตลอดการถ่ายทำเพราะมีนักแสดง ผู้กำกับ นักเขียน และทีมงานที่ยอดเยี่ยมค่ะ”

 

เธอเสริมว่า “ฉันหวังว่าผู้ชมจะได้รับการเยียวยาหัวใจ เมื่อพวกเขาเฝ้ามองการเติบโตของทนายอูยองอูในทุก ๆ วันค่ะ”

ที่มา: Insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X