รีวิว Hard Hit (발신제한)
2022-06-13 19:59:44
Advertisement
คลิก!!!

นำแสดงโดย "โจอูจิน, อีแจอิน, จินคยอง, จีชางอุค"

หากคุณกำลังขับรถไปทำธุระในวันทำงานปกติธรรมดา แล้วมีโทรศัพท์ปริศนา บอกคุณว่า ใต้เบาะที่นั่งมีระเบิดอยู่ และจะทำงานทันที ถ้าคุณออกจากรถ คุณจะทำอย่างไร?

.

นี่คือพล็อตเรื่องของ Hard Hit หนังเกาหลีเรื่องใหม่ ที่เพิ่งเข้ามาใน Viu ให้ได้รับชมกัน ความลุ้นระทึกของเรื่องนี้ คือ การหยิบเอาความจำกัดของสถานที่ เวลา และสถานการณ์บีบคั้นที่เกิดขึ้นกับตัวละคร มาเล่าได้อย่างสนุก และบีบคั้นอารมณ์ของผู้ชมไปตลอดระยะเวลา 1 ชั่วโมงกว่าๆ

.

เรื่องราวในหนังถูกเล่าผ่านมุมมองของ "ซองกยู" ผู้จัดการธนาคาร ที่ใช้ชีวิตปกติธรรมดาเหมือนคนทั่วไป แต่วันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะระหว่างทางที่ต้องส่งลูกๆไปโรงเรียน กลับมีสายปริศนา โทรมาข่มขู่ว่า หากเขาไม่นำเงินมาให้ตามจำนวนที่กำหนด หรือพยายามจะลงจากรถ ระบิดจะทำงานทันที

.

ความสนุกของ Hard Hit คือ การขับเคลื่อนเรื่องราวไปข้างหน้า ด้วยการส่งสถานการณ์ต่างๆ มาบีบบังคับให้ตัวละครต้องตัดสินใจ โดยมีเสียงของ ายปริศนา ที่รับบทโดย จีชางอุค เป็นคนคอยสั่งการว่าแต่ละขั้นตอน ต้องทำอย่างไร

.

ใครที่เป็นคอหนังเกาหลี สายทริลเลอร์ ชอบความลุ้นระทึก และคาดเดาล่วงหน้าไม่ได้ Hard Hit คือ หนังเกาหลีอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องมีเก็บไว้ในลิสต์เลย

ดูพร้อมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ : https://bit.ly/38QMqfU

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X