คิมจินคยอง และโจทา แห่ง Madtown มาร่วมเป็นคู่รักใหม่ในรายการ We Got Married
2016-05-09 09:59:26
Advertisement
คลิก!!!

คิมจินคยอง และโจทา แห่ง Madtown

มาร่วมเป็นคู่รักใหม่ในรายการ We Got Married

 

นางแบบสาว คิมจินคยอง (Kim Jin Kyung) และโจทา (Jota) แห่ง Madtown เตรียมมาเป็นคู่รักใหม่ในรายการ 'We Got Married 4'

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ทางรายการ 'We Got Married Season 4' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "สามีของคิมจินคยองคือโจทาครับ" เสริม "สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมรบกวนติดตามได้ในการออกอากาศครับ"

โดยในรายการ 'We Got Married' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เผยให้เห็นภาพของคิมจินคยองได้พบกับชายคนหนึ่งที่จะมาเป็นสามีของเธอในรายการเป็นครั้งแรก แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยให้เห็นใบหน้าของชายคนดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากหลังจากรายการออกอากาศ

การพบกันครั้งแรกของคิมจินคยองกับโจทา และการเริ่มต้นชีวิตสามีภรรยาที่น่าตื่นเต้น จะเปิดเผยออกมาให้ชมกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้

อนึ่ง คิมจินคยองกำลังได้รับความรักเป็นอย่างมากจากหน้าตาที่มีเสน่ห์ และหุ่นที่สูงเพรียว ส่วนโจทาเดบิวท์เป็นนสมาชิกวง Madtown เมื่อปี 2014 และเคยเข้าร่วมรายการ 'Law of the Jungle in Tonga', 'Our Neighborhood Variety Sports' ซึ่งก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X