“ผมไปออดิชั่นกับ SM แต่พวกเขาส่งต่อผมให้กับ JYP...” พัคซอฮัม เล่าถึงจุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงของเขา!
2022-08-01 08:56:26
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง นักร้องหนุ่ม พัคซอฮัม (Park Seo Ham) แชร์เรื่องราวที่น่าสนใจกับจุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงของเขา

 

เมื่อไม่นานมานี้ บทสัมภาษณ์ในอดีตของ พัคซอฮัม ได้กลับมาเป็นที่พูดถึงของแฟน ๆ

 

ในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว พัคซอฮัม ระบุว่าเขาไม่เคยคิดหรือฝันที่จะเข้าวงการบันเทิงเลย

 

“แต่ก่อนผมฝันที่จะเป็นคุณครูในโรงเรียนครับ ผมอยากจะเป็นครูสอนภาษาเกาหลี ผมคิดมาตลอดว่าโต๊ะของคุณครูที่โรงเรียนเป็นอะไรที่เท่ดีครับ เหตุผลของผมง่าย ๆ แบบนั้นเลยครับ”

 

เขากล่าวต่อ “ตอนที่ผมเรียนมัธยมปลายปีสุดท้าย เพื่อนของผมบอกว่าเขาอยากจะไปออดิชั่นที่ SM Entertainment ดังนั้นผมจึงไปกับเขา และเนื่องจากผมอยู่ที่นั่นด้วย ผมก็เลยลงเอยด้วยการเข้าร่วมออดิชั่นกับเพื่อนของผม แม้ว่าผมจะไม่ได้เตรียมตัวมาเลยก็ตามครับ”

 

พัคซอฮัม เล่าต่อไป “ตอนนั้นทีมงานของ SM Entertainment พูดกับผมว่า 'เราจะส่งต่อคุณไปยังบริษัทอื่น' และ 'บริษัทอื่น' ที่ว่านั้นก็คือ JYP Entertainment ครับ”

 

พัคซอฮัม กล่าวว่า เขาตัดสินใจปล่อยเลยตามเลยและไปออดิชั่นที่ JYP Entertainment ต่อ

“อย่างไรก็ตาม ระหว่างทางกลับบ้านหลังจากไปออดิชั่นที่ JYP Entertainment แมวมองของ Big Hit Music ได้เจอผมที่ถนน ผมลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากับพวกเขาและเริ่มเป็นเด็กฝึกทันทีครับ” เขาเสริม “ผมเทรนที่ Big Hit Music เป็นเวลา 2 ปี และต่อมาผมก็ออกจากที่นั่นและไปเข้าร่วมกับบริษัท JYP Entertainment ครับ”

 

อนึ่ง พัคซอฮัม เคยฝึกที่ Big Hit Music ร่วมกับสมาชิกวง BTS มาก่อน แต่เพราะความล้มเหลวในการเป็นส่วนหนึ่งของ BTS เขาจึงตัดสินใจออกจากที่นั่น และไปอยู่กับ JYP Entertainment อย่างไรก็ตาม ไม่นานหลังจากนั้นเขาได้ออกจาก JYP และไปเป็นเด็กฝึกของ 220 Entertainment ต่อมา เขาได้เดบิวต์กับวง KNK เมื่อปี 2016 และเป็นสมาชิกวงดังกล่าวมาจนถึงปีที่แล้ว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X