พลาด!! พนักงานของ SM Entertainment ลืมซ่อนคำค้นหา SexTube จากคลิปวีดีโอเปิดตัวเว็บไซต์ SMRookies
2014-07-18 20:33:32
Advertisement
คลิก!!!

พลาด!! พนักงานของ SM Entertainment ลืมซ่อนคำค้นหา SexTube จากคลิปวีดีโอเปิดตัวเว็บไซต์ SMRookies
 
ถึงแม้ว่าค่ายเพลง SM Entertainment จะเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะหลีกเลี่ยงปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดของการทำงานไปไม่ได้เช่นกัน 
 
เมื่อวันที่ 17 กรกฏาคม วีดีโอแนะนำตัวของมาร์ค (Mark) และดงฮยอก (Dong Hyuck) แห่ง S.M.Rookies ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน โดยในคลิปช่วงเวลาที่ 0.31 วินาทีของวีดีโอ จะเป็นการพิมพ์ชื่อเว็บไซต์ลงบนช่อง URL และแน่นอนว่าเมนูด้านล่างที่โชว์ขึ้นมานั้นจะเปิดเผยให้เห็นถึงประวัติในการเข้าชมเว็บไซต์ในอดีตที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนเมื่อได้พบกับชื่อของเว็บไซต์ "bizinformation.com.my/www.sextube.com" ขึ้นอยู่บนรายการเว็บไซต์ที่ได้เคยเข้าไปใช้งานมาแล้ว
 
เมื่อลองทำการค้นหาจากบนเว็บไซต์ archive.org จะพบว่าเว็บ Bizinformation.com.my เป็นเว็บไซต์ของประเทศมาเลเซียที่ปิดตัวลงไปแล้ว นั่นหมายความว่าพนักงานน่าจะกำลังค้นหาอีกเว็บไซต์หนึ่งที่อยู่ต่อจากชื่อของเว็บไซต์แรกในรายการมากกว่า ดังนั้นดูเหมือนว่าจะมีใครบางคนใน SM Entertainment กำลังให้ความสนใจในการหาบางสิ่งบนเว็บไซต์ www.sextube.com และลืมทำการลบประวัติการเข้าชมออกจากบราว์เซอร์ และทั้งหมดนี้ก็ได้มาปรากฏให้เห็นกันบนวีดีโอที่ถูกอัพโหลดขึ้นโดยทาง SM Entertainment เอง
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X