ผู้เขียนบท Extraordinary Attorney Woo พูดถึงตัวละครอูยองอู
2022-07-31 10:15:37
Advertisement
คลิก!!!

นักเขียนบทมุนจีวอน ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับตัวละครอูยองอู ในเรื่อง Extraordinary Attorney Woo เธอบอกว่า

“หลายคนชื่นชอบตัวละครอูยองอู ต้องขอบคุณฝีมือการแสดงของ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) แต่ตอนที่ฉันเขียนบทเรื่องนี้ ฉันไม่ได้พยายามแสดงความยากลำบากของการมีอาการออทิสติกออกไป ฉันคิดเยอะมากว่าจะเขียนอย่างไรให้ไม่มากไป น้อยไปเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของผู้มีอาการออทิสติก ฉันหวังว่าเหตุผลที่ทำให้คนชื่นชอบอูยองอูไม่ได้มาจากความสงสาร แต่มาจากความน่ารัก, กล้าหาญและเท่ของเธอ”

นักเขียนบทบอกอีกว่า “ฉันคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้ทำให้สังคมน่าอยู่ขึ้น แต่เป็นเรื่องราวมากมายที่เราเล่าในซีรีส์เรื่องนี้มากกว่า”

 

สำหรับเรื่องราวความรักของอูยองอู และอีจุนโฮ นักเขียนบทได้พูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ถ้าในช่วงครึ่งแรกคือความรู้สึกตื่นเต้นที่ความรู้สึกก่อนตัวขึ้น ครึ่งหลังจะมีความกังวลที่น่าหนักใจมากขึ้น สำหรับยองอูเธอจะคิดถึงการยอมรับความรักและการอยู่ด้วยกัน ส่วนจุนโฮจะคิดว่าจะเป็นอย่างไรเมื่อได้รักกับผู้หญิงที่มีความพิการ”

 

“สำหรับยองอู เธอไม่สนใจโลกภายนอกเพราะอาการออทิสติกของตัวเอง แต่เธอจำเป็นต้องเติบโตขึ้น ความรักเป็นประตูให้คนอื่นเข้ามายังโลกของเธอได้ ในช่วงครึ่งแรกเราจะได้เห็นฉากประตูหมุนที่ยองอูและจุนโฮเดินผ่านประตูด้วยกัน และมันจะกลายเป็นช่วงเวลาที่ล้ำค่า”
 

นักเขียนบทยังได้พูดถึงชื่อเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ฉันคิดว่า คำว่าแปลก ก็เหมาะสมในการอธิบายความเป็นอูยองอู แต่ว่าความแปลก, เอเลี่ยน, น่ากลัว ล้วนแล้วแต่มีความหมายเป็นลบ ฉันคิดว่าสังคมจะดีขึ้นได้ก็ต้องพึ่งพาความแปลกใหม่เช่นกัน และฉันคิดว่านี่เป็นความหมายที่ดีที่สุดในการอธิบายความเป็นอูยองอู”

 



ที่มา  twitter

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X