'Extraordinary Attorney Woo' ตอนที่ 7 ใช้เวลาถ่ายทำถึง 5 เดือน
2022-07-31 09:16:37
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์
 

สำหรับเรื่องราวในซีรีส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo ตอนที่ 7 เล่าถึงหมู่บ้านชื่อว่าโซด๊อก ที่มีผู้ใหญ่บ้านยื่นคัดค้านการสร้างถนนตัดหมู่บ้าน และทนายจากบริษัทฮันบาดาซึ่ง อูยองอู (รับบทโดย พัคอึนบิน (Park Eun Bin)) ทำงานอยู่ได้รับทำคดีนี้ ถึงแม้ว่าตอนแรกทีมทนายจะลังเลที่จะรับทำคดีนี้ แต่เมื่อไปเยี่ยมชมหมู่บ้าน พวกเขาก็ถูกโน้มน้าวให้ว่าความให้กับคนในหมู่บ้านได้สำเร็จ

 

ผู้คนในหมู่บ้านโซด๊อกนั้นเต็มไปด้วยความใจดี และสิ่งที่น่าประทับใจอีกหนึ่งอย่างของหมู่บ้านนี้ คือต้นแฮ็กเบอรี่สูงใหญ่ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาของหมู่บ้าน บริเวณนั้นสามารถมองลงมาเห็นหมู่บ้านได้ทั้งหมู่บ้านเลยทีเดียว

 

คดีนี้ทำเอาทนายความของฮันบาดาลำบากไม่ใช่น้อย เริ่มตั้งแต่กองเอกสารที่เกี่ยวข้องอันมหาศาล รวมถึงต้องเข้ารับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ และต้องเจอกับทนายฝั่งตรงข้ามจากแทซานที่ทำการบ้านมาดีมาก เรียกได้ว่าเริ่มต้นฝั่งฮันบาดาเสียเปรียบทุกประตู

 

พัคอึนบินเคยเล่าไว้ว่า สำหรับตอนนี้ใช้เวลาในการถ่ายทำถึง 5 เดือน เพราะว่าความยาวของคดีหมู่บ้านโซด๊อกมีทั้งหมด 2 ตอน ด้วยความที่ต้องถ่ายทำกันยาวนาน สิ่งที่พัคอึนบินจำได้ตอนที่ถ่ายทำช่วงนั้นคือการได้รับประทานอาหารด้วยกัน “คนที่มากองถ่ายบอกว่าถึงแม้จะถ่ายทำกันนานแต่เมื่อกลับไปบ้านก็ยังรู้สึกเต็มไปด้วยพลังที่ได้รับจากกองถ่าย ฉันดีใจที่ได้ยินแบบนั้นค่ะ”

 

ความพิเศษของตอนนี้คงหนีไม่พ้นต้นแฮ็กเบอรี่ที่มีอายุกว่า 500 ปี ต้นไม้ต้นนี้ตั้งอยู่ที่ หมู่บ้านดงบู จังหวัดชางวอน และได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากหลังจากที่ซีรีส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo และตอนนี้กำลังได้รับการพิจารณาให้เป็นสถานอนุสรณ์ทางธรรมชาติเหมือนกับในซีรีส์ ได้แต่ร้องว้าว! เหมือนทนายอูยองอูเลยล่ะ

 

ติดตาม Extraordinary Attorney Woo ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทาง Netflix

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X