เหตุผลที่ Extraordinary Attorney Woo เพิ่ม CG วาฬเพชฌฆาตครีบงอลงไปในตอนพิจารณาคดีของ บังกูปง
2022-07-30 09:12:01
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์
 

ซีรีส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo ตอนที่ 9 ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ได้มีการเล่าเรื่องราวการว่าความให้กับ บังกูปง รับบทโดย คูคโยฮวาน (Koo Kyo-hwan) ที่เป็นผู้บัญชาการกองทหารปลดแอกเด็ก


 

บังกูปงถูกจับกุมหลังจากพาเด็กๆขึ้นรถบัสที่แทนที่จะตรงไปยังสถาบันสอนพิเศษแต่เขากลับพาเด็กๆประถมไปเล่นแถวเนินเขาใกล้ๆ เขาถูกกล่าวหาว่าลักพาตัวผู้เยาว์ อย่างไรก็ตามเขายืนยันเจตนาว่าเขาอยากจะปลดแอกเด็กๆที่ไม่ได้เล่นเต็มที่ตามวัย แต่กลับต้องไปเรียนพิเศษตามที่ผู้ใหญ่บังคับ

หลังจากได้รู้ความรู้สึกที่แท้จริงของ บังกูปง ทนายอูยองอูได้คิดถึงวาฬเพชฌฆาต เธอรู้สึกว่าการที่สถาบันกวดวิชากักขังเด็กให้เอาแต่เรียนหนังสือ ก็เหมือนกับวาฬที่ถูกขังไว้ในอควาเรี่ยมจนครีบของมันงอ

 

สำหรับข่าวเกี่ยวกับวาฬเพชฌฆาตที่อยู่ในอควาเรียมทำร้ายตัวเองด้วยการเอาหัวชนกระจกมีรายงานให้เห็นทั่วโลก

 

บังกูปงไม่ได้ลักพาตัวเด็กๆแต่เขาแค่อยากให้เด็กได้เล่นตามวัยเท่านั้น เด็กๆที่มาร่วมการพิจาณาคดีต่างมีความทรงจำที่สนุกสนาน ตอนที่บังกูปงตะโกนคำปฏิญาณของกลุ่มปลดแอกเด็ก เด็กก็ตอบรับเหมือนที่พวกเขาเคยเล่นกัน

 

ฉากนี้มีภาพวาฬเพชฌฆาตครีบงอว่ายน้ำอย่างอิสระออกไปจากศาล



อูยองอูตัวละครหลักของเรื่องชื่นชอบวาฬมาก และเวลาที่เธอมีไอเดียใหม่ๆ เธอก็จะเห็นภาพวาฬ 

 

การว่าความครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อวาฬเพชฌฆาตครีบงอกลายเป็นสัญลักษณ์ของการถูกกักขังและการเป็นอิสระ ทำให้ผู้ชมชื่นชมการเล่านำเสนอเรื่องราวของซีรีส์เป็นอย่างมาก ผู้ชมแสดงความคิดเห็นอาทิ

“ฉันขนลุกเลย”

“การเล่าเรื่องสนุกมาก” และอีกมากมาย

 

ที่มา: Insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X