คังแทโอ (Kang Tae Oh) พูดถึงฉากจูบกับ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ใน Extraordinary Attorney Woo
2022-07-29 19:42:02
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม นักแสดง คังแทโอ (Kang Tae Oh) จากเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ได้เข้าร่วมรายการ Kim Shin Young’s Hope Song at Noon ทาง MBC FM4U

Extraordinary Attorney Woo เล่าเรื่องของ อูยองอู รับบทโดย พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ทนายอัจฉริยะที่มีอาการออทิสติกซึ่งได้เข้าทำงานในสำนักงานกฎหมายชื่อดัง ถึงแม้เธอจะฉลาด มี IQ สูงถึง 164 เธอมีความจำยอดเยี่ยม, มีมุมมองการคิดไม่เหมือนใคร และจบจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล แต่เธอกลับมีปัญหาในการเข้าสังคม

คังแทโอ รับบทเป็น อีจุนโฮ นักแสดงนำชายของเรื่อง เขาเป็นพนักงานในบริษัทเดียวกันกับ อูยองอู เขาเป็นคนใจดีและคอยช่วยเหลืออูยองอูอยู่เสมอ

คังแทโอเริ่มต้นพูดคุยในรายการด้วยการบอกว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับเพราะว่านี่เป็นรายการสด แต่ผมคิดว่ามันเป็นความทรงจำที่ดีและช่วงเวลาที่ดีเช่นกัน”

จากข้อมูลของ Nielsen Korea ตอนที่ 10 ของ Extraordinary Attorney Woo มีเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 15.2% ดีเจคิมชินยอง ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ถ้าเรตติ้งผ่าน 20% มาออกรายการอีกครั้งได้ไหมคะ?” คังแทโอตอบรับและบอกว่า “คงจะเป็นเรื่องที่น่าขอบคุณมากครับ” 

คังแทโอได้พูดถึงฉากจูบในตอนที่ 10 ที่กลายเป็นไวรัลว่า “มันดึกแล้วครับ แล้วก็เราต้องถ่ายทำที่ทางเดินของอพาร์ทเม้นท์เลยต้องเงียบกัน ผมรู้สึกกังวลมากเพราะว่ามันเป็นฉากจูบ ผมพูดหวานๆกับอึนบินนูน่ามากกว่าปกติด้วย”

สำหรับบทพูดที่เขาต้องพูดว่า ‘ผมว่าจะดีขึ้นถ้าอ้าปากอีกนิด’ คังแทโอบอกว่า “คือผมรู้สึกหนักอึ้งเลยครับว่าจะทำอะไร ผมคิดว่าความหมายของประโยคนี้เปลี่ยนไปได้ตามการพูดของผมเลย ผมเลยพยายามเช็คบรรยากาศของฉากนั้น อึนบินนูน่าทำให้บรรยากาศโรแมนติกตอนถ่ายทำ ฉากนั้นเลยเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติครับ”

คังแทโอพูดถึงตอนที่เขาอ่านบทเรื่อง Extraordinary Attorney Woo เป็นครั้งแรกว่า “พูดตามตรง ผมอ่านเร็วๆไม่ได้เลยครับ ผมค่อย [อ่านบท] มันเหมือนกับทานอาหารอร่อย คุณค่อยๆละเลียดมัน มันให้ความรู้สึกว่าเป็นซีรีส์อบอุ่นที่บทพูดละลายในปากของผม ผมคิดว่าคงจะดีถ้าได้ร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้ไม่ว่าจะได้รับบทอะไร ผมเลยตอบรับว่าจะแสดงครับ”

คังแทโอยังได้พูดถึงฉากที่อีจุนโฮหยิบขนตาออกให้อูยองอูว่า “อีจุนโฮแอบจีบด้วยครับ มีคนบอกว่าอีจุนโฮเหมือนจิ้งจอก แต่ผมปฏิเสธครับ อย่างไรก็ตามพอได้เห็นฉากนั้น ผมคิดว่าเขาก็เกินไปจริงๆอ่ะ”

ติดตาม Extraordinary Attorney Woo ตอนใหม่ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X