จองแฮอิน (Jung Hae In) และ อียงจิน (Lee Yong Jin) ทำให้ผู้ชมหัวเราะระหว่างกล่าวรับรางวัลในงาน Blue Dragon Series Awards ครั้งที่ 1
2022-07-20 20:39:22
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ได้มีการจัดงาน Blue Dragon Series Awards ครั้งที่ 1 ขึ้น ณ Paradise City Chroma ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีนักแสดงเข้าร่วมงานมากมาย

ในงานนี้ จองแฮอิน (Jung Hae In), ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo), อียงจิน (Lee Yong Jin), คังแดเนียล (Kang Daniel) และ DKZ Park Jae Chan ได้รับรางวัล Tirtir Popular Star Award

Tirtir เป็นชื่อของแบรนด์เครื่องสำอาง และเป็นสปอนเซอร์ของงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ จึงใช้ตั้งชื่อสำหรับรางวัลนักแสดงยอดนิยม 


อย่างไรก็ตาม นักแสดงที่ได้รับรางวัลนี้ดูเหมือนจะยังงงว่ารางวัล Tirtir นี่คืออะไร และทำให้ท่าทางของพวกเขาตอนขึ้นรับรางวัลดูน่าเอ็นดู


เริ่มจาก จองแฮอิน ที่บอกตอนรับรางวัลว่า “พูดตามตรงคือ ผมไม่รู้ว่า Tirtir คืออะไร แต่ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีเพราะเป็นรางวัลยอดนิยม”

 

ฮันฮโยจูถามยืนยัน “รางวัล Tirtir Popular Star Award ใช่ไหมคะ?”

 

คังแดเนียลบอกว่าเขารู้สึกว่าชื่อรางวัลน่ารัก

 

อียงจิน เข้าใจผิดว่าคำว่า Tirtir คือคำว่า Turquiyez และทำให้ทุกคนหัวเราะด้วยการเข้าใจผิดว่าเป็นชื่อช่อง YouTube ของเขา Turquiyez on the Block

ในบทสัมภาษณ์หลังจากรับรางวัล จองแฮอิน ขอโทษซีอีโอของ Tirtir และบอกว่า “ผมเขินมากเลยครับที่ได้รับรางวัลยอดนิยมแบบไม่ทันตั้งตัว”

 

อียูบิน ซีอีโอของ Tirtir ที่ได้มาเข้าร่วมงานในครั้งนี้เช่นกัน ได้โพสบนอินสตาแกรม เป็นภาพถ่ายคู่กับจองแฮอินและแคปชั่น “ขอบคุณจองแฮอิน”


สำหรับงาน Blue Dragon Series Awards จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับผลงานสื่อบันเทิงในประเทศหรือที่ลงทุนจากแพลตฟอร์มออนไลน์อาทิ Netflix, Season, Apple TV+, Watcha, Wave, Kakao TV, Coupang Play และ Teabing

ซีรีส์เรื่อง DP ได้รับรางวัล Best Picture ในสาขาซีรีส์ และ Transferring Love ของ Teabing
ได้รับรางวัล Best Picture สาขาเอนเตอร์เทนเมนท์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X