นักแสดงสมทบหญิงสุดเท่ห์ใน “Extraordinary Attorney Woo” ชีวิตจริงเธอเป็นสาวหวานที่สวยจนน่าทึ่ง!
2022-07-18 08:32:20
Advertisement
คลิก!!!

เพื่อนซี้สุดเท่ห์ของ อูยองอู จากละครฮิต “Extraordinary Attorney Woo” ชีวิตจริงเธอเป็นผู้หญิงหวาน ๆ ที่สวยจนน่าทึ่ง!

 

นอกจากนักแสดงนำหญิงและเพื่อนร่วมงานที่สำนักงานกฎหมายฮันพาดาแล้ว ตัวละครประกอบอื่น ๆ ที่น่ารักในละครเรื่อง “Extraordinary Attorney Woo” ยังเป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้ชมอีกด้วย หนึ่งในนั้นคือ คาแรคเตอร์ ดง กือรามี รับบทโดย จูฮยอนยอง (Joo Hyun Young) เพื่อนซี้ของ อูยองอู ที่รับบทโดย พัคอึนบิน (Park Eun Bin) 

 

ในขณะที่รามีเป็นนักเรียนโดดเดี่ยว เพิกเฉย และไม่เชื่อฟังใคร ยองอู เป็นเด็กออทิสติกที่มักถูกรังแกที่โรงเรียนบ่อยครั้ง ซึ่ง รามี คือคนที่มักจะมาปกป้อง ยองอู จากเพื่อนที่น่ารังเกียจของเธอเสมอ และทั้งสองก็กลายมาเป็นเพื่อนกัน พวกเขารักษามิตรภาพที่ไม่แสวงหาผลประโยชน์ และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องและสนับสนุนซึ่งกันและกัน

 

นักแสดงสาวจูฮยอนยอง เป็นอีกคนที่ได้รับความสนใจในละครเพราะทรงผมและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ไม่เหมือนกับเพื่อนร่วมงานของ อูยองอู คาแรคเตอร์ รามี จะดูเท่ห์ ๆ และมักจะสวมใส่เครื่องประดับที่ดูโดดเด่น โดยเฉพาะสีผมของเธอจะแตกต่างกันไปตามสิ่งที่เธอสวมใส่

 

อย่างไรก็ตาม แม้ จูฮยอนยอง ในเรื่องจะดูเท่ห์จนไม่เหลือความเป็นสาวหวาน แต่ชีวิตจริงนั้นกลับทำให้ผู้ชมต่างตกตะลึงเมื่อพวกเขาไม่สามารถจะบอกได้ว่านี่คือ จูฮยอนยอง จากเรื่อง “Extraordinary Attorney Woo” เพราะตัวจริงของเธอนั้นดูนุ่มนวล เย้ายวน และเป็นคนสวยมาก ๆ คนหนึ่ง

 

จูฮยอนยอง เคยเป็นที่รู้จักกันดีกับผลงานการแสดงของเธอหลังจากปรากฏตัวในคลิปวิดีโอตลก ๆ ของ SNL Korea จนได้รับรางวัล Female Entertainer จากงาน Baeksang Awards เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เธอเดบิวต์ในละครเมื่อสี่ปีที่แล้ว แต่โชคไม่เข้าข้างเธอเท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตาม จูฮยอนยอง พยายามที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างต่อเนื่องตลอดสี่ปีที่ผ่านมา จนกระทั่งมาได้รับความสนใจจากการรับบทในละครเรื่อง “Extraordinary Attorney Woo”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X