อีเจฮุน (Lee Je Hoon) บอกว่าเขาอยากแสดงซีรีส์/ภาพยนตร์โรแมนติกบ้าง
2024-05-22 11:55:13
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 20 พฤษภาคม อีเจฮุน (Lee Je Hoon) ได้ร่วมพูดคุยกับสื่อเกี่ยวกับผลงานเรื่อง Chief Detective 1958 ที่เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย ระหว่างสัมภาษณ์เขาบอกว่า

“น่าเสียดายที่มีแค่ 10 ตอน แต่ผมคิดว่าเราจบมันด้วยดี”

 

จากนั้นเขาบอกว่าอยากให้เรื่องนี้มีซีซั่น 2

อีเจฮุนมีผลงานการแสดงที่ได้รับความสนใจมากมาย ทั้งเรื่อง Taxi Driver ที่ฮิตจนต้องทำซีซั่น 2 รวมถึงข่าวเมื่อไม่นานมานี้ที่เขาจะร่วมแสดงในซีซั่น 2 ของเรื่อง Signal

 

อีเจฮุนได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เวลาที่ผมแสดงเรื่องอะไร ผมจะจินตนาการ ไม่ใช่จากแค่ในเนื้อเรื่อง แต่จะคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต และจะเกิดในอนาคต ผมเชื่อว่าความต้องการที่จะเน้นย้ำการแสดงให้ผู้ชมเห็นทำให้พวกเขาอยากดูภาคต่อไป ผมขอบคุณความรักและความสนใจที่ผมได้รับจากผลงานของผม และหวังว่าจะมีซีซั่นต่อไปของซีรีส์เหล่านี้”  

 

สำหรับช่วงนี้อีเจฮุนมักจะรับบทเป็นตัวละครที่พิทักษ์ความยุติธรรมทั้งในเรื่อง Taxi Driver หรือ Move to Heaven ทำให้แฟนคลับหลายคนอยากเห็นเขาในบทโรแมนติกบ้าง เมื่อถามความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับการรับโปรเจคโรแมนติก เขาบอกว่า

“ผมอยากแสดงโปรเจคโรแมนติกมากกว่าใครเลย ผมไม่แน่ใจว่าทำไมช่วงนี้ผมไม่ได้รับการเสนอบทโรแมนติกบ้าง”

 

เขาหัวเราะ และพูดต่อ

“คือ...ผมคิดว่าตัวเองคงไม่ได้หน้าตาแบบนี้ไปตลอด คือตอนนี้ผมก็ยังหนุ่มอยู่ ผมเลยอยากจะมีภาพตัวเองในวัยหนุ่มในซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ หรือดราม่าโรแมนติกบ้าง” 

“อาจจะเห็นว่าโปรเจคล่าสุดของผมถูกเปลี่ยนใจเอามาขยายเป็นซีรีส์ เลยทำให้ไม่เสนอบทมาเพราะว่าคิดว่าผมยุ่ง แต่สถานการณ์เปลี่ยนกันได้ ผมเปิดรับข้อเสนอตลอด เพราะฉะนั้นช่วยพิจารณาเสนอบทโรแมนติกให้ผมหน่อย!” 

เขาพูดพร้อมหัวเราะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X