เหตุผลที่ทำให้ผู้ชมเทใจให้กับ อีจุนโฮ ใน "Extraordinary Attorney Woo"
2022-07-16 09:31:16
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง "Extraordinary Attorney Woo" ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีนับตั้งแต่ออกอากาศ ด้วยเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม และฝีมือการแสดงของนักแสดงในเรื่องที่ทำให้ผู้ชมประทับใจ

"Extraordinary Attorney Woo" นำแสดงโดย พัคอึนบิน (Park EunBin) รับบทเป็น อูยองอู ทนายออทิสติกคนแรกของเกาหลี ซีรีส์เล่าเรื่องการไขคดีของเธอที่แฝงไปด้วยเรื่องราวมากมาย

คังแทโอ (Kang TaeOh) รับบทเป็น อีจุนโฮ เจ้าหน้าที่ที่คอยสนับสนุนการทำงานของทนายความในสำนักงานกฎหมายเดียวกันกับ อูยองอู เขาเป็นคนใจดีและเข้ากันได้ดีกับทุกคน ทำให้พนักงานสาวๆของบริษัทต่างตกหลุมรักเขากันไปตามๆกัน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ อูยองอู จะขโมยหัวใจของเขาไปแล้ว ถึงแม้เขายังไม่สารภาพความรู้สึกกับเธอ แต่สายตาของเขาเป็นคำตอบที่ชัดเจนอยู่แล้ว

และนี่คือเหตุผลที่ทำให้ผู้ชมเทใจให้เขาอย่างเต็มที่

1.เขาคือคนที่คอยรับฟังเรื่องวาฬของยองอู 

จุนโฮเป็นคนที่อาสารับฟังเรื่องวาฬซึ่งเป็นความชอบและความสุขของเธออย่างเต็มใจ เขาช่วยให้เธอสามารถควบคุมตัวเองให้ไม่พูดเรื่องวาฬกับเพื่อนร่วมงานคนอื่นได้ แถมยังช่วยให้เธอควบคุมตัวเองให้สามารถพูดเรื่องวาฬได้ในเวลาที่เหมาะสม คือช่วยเวลาพักเที่ยงที่เขาและยองอูได้ทานข้าวด้วยกัน

ในตอนที่ 4 จุนโฮได้พายองอูไปดูภาพวาฬขนาดใหญ่ เขารู้ว่าเธอชอบอะไร และอยากจะทำให้เธอมีความสุข ตอนที่เห็นน้ำตาแห่งความปิติของยองอู สายตาของจุนโฮบอกได้ดีว่าเขาพอใจที่ได้ทำให้เธอมีความสุขมากแค่ไหน 


2.เขาไม่ตัดสินยองอู 

จุนโฮเป็นคนที่เปิดใจให้กับยองอูตั้งแต่ต้น เขาไม่เคยตัดสินเธอก่อนไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร

จุนโฮไม่ได้ทำดีกับยองอูเพราะเธอเป็นออทิสติก เขาเป็นเช่นนี้กับทุกคน และเขาช่วยให้ยองอูปรับตัวกับสภาพแวดล้อมของที่ทำงานได้เป็นอย่างดี



ความรู้สึกดีอีกหนึ่งอย่างคือ ไม่เคยมีฉากไหนที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกว่าจุนโฮสับสนที่ตัวเองให้ความสนใจกับยองอู เขาไม่ปกปิดความรู้สึก หรือสายตา ตั้งแต่ฉากที่ตกตะลึงในความน่ารักตอนลองชุดแต่งงาน หรือซื้อของขวัญให้กับเธอ หรือพาเธอไปดูพระอาทิตย์ตกด้วยกัน

ความรู้สึกของเขานั้นบริสุทธิ์ คือความชอบที่ปราศจากความรู้สึกสงสาร เขาแค่ชอบยองอูเท่านั้น

 

3. จุนโฮคือคนที่มอบความมั่นใจให้กับยองอูในเวลาที่เธอสงสัยในตัวเอง

ตอนที่ 3 ยองอูต้องเป็นทนายให้กับเคสออทิสติกที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายพี่ชายจนเสียชีวิต ในตอนนี้อัยการได้ใช้อาการออทิสติกของยองอูมาโจมตีเธอ ทำให้สุดท้ายเธอถูกขอให้ถอนตัวจากคดีนี้ เรื่องนี้ทำให้ยองอูหมดความมั่นใจ และตัดสินใจเขียนใบลาออก

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะตัดสินใจไม่ทำงานทนายความแล้ว แต่ยองอูดันต้องไปช่วยพ่อของกูรามี เพื่อนสนิทของเธอที่โดยหลอกเซ็นสัญญาแบ่งมรดกจนเป็นหนี้ ยองอูกลับมาว่าความให้พ่อของเพื่อนสนิทของเธอ และชนะในคดีนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อจุนโฮถามเหตุผลที่เธอลาออก ยองอูเผยความรู้สึกถูกด้อยค่าเพราะเป็นออทิสติก รู้สึกว่าใครที่อยู่ข้างเธอจะเป็นขี้แพ้ แต่จุนโฮกลับบอกเธอว่าเขาอยากอยู่ข้างเธอ และอยากให้เธออยู่ข้างเขาในฐานะทนายความ

หลังจากนั้นยองอูตัดสินใจยกเลิกการลาออก และกลับมาเป็นทนายอีกครั้ง

 

4.เขากดลิฟต์รอยองอู 

มีโอกาสเมื่อไหร่ จุนโฮมักจะดูแลยองอูตลอด ในฉากนี้ก็เช่นกันที่เขากดลิฟต์รอยองอู แม้ว่าเพื่อนร่วมงานจะบ่นหิว แต่สุดท้ายเขาก็ยังคงแน่วแน่เปิดประตูลิฟต์เพื่อรอยองอูขึ้นลิฟต์ไปทานข้าวด้วยกัน

"Extraordinary Attorney Woo" ยกบาร์มาตรฐานแฟนหนุ่มแสนดีให้สูงขึ้นไปอีก ใครละจะไม่ใจอ่อนไปกับความอ่อนโยน แสนดียืนหนึ่งของอีจุนโฮ!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X