ซงซึงฮอน เล่าถึงช่วงเวลาที่เขาเกือบจะถูกถอดออกจากโปรเจ็กต์เดบิวต์!
2024-05-26 19:16:25
Advertisement
คลิก!!!

นายแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ซงซึงฮอน (Song Seungheon) นึกถึงช่วงเวลาที่เขาเกือบจะถูกถอดออกจากโปรเจ็กต์เดบิวต์ของเขา 

 

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ซงซึงฮอน ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Jjan Bro” ทางช่อง YouTube ของ ชินดงยอบ (Shin Dong-yeob) 

 

ขณะที่ ซงซึงฮอน ชินดงยอบ และแขกรับเชิญคนอื่น ๆ พูดคุยกัน ซงซึงฮอน และ ชินดงยอบ ก็ได้นึกถึงช่วงเวลาที่พวกเขาถ่ายทำ “Three Guys and Three Girls” เมื่อปี 1996

 

ซงซึงฮอน กล่าวว่า “จำได้ไหมว่า 'Three Guys and Three Girls' เป็นซิทคอมที่ผมเดบิวต์เป็นนักแสดง? ผมยังไม่พร้อมที่จะแสดงเลยในตอนนั้น ผมได้รับโทรศัพท์จากผู้ประกาศประมาณหนึ่งหรือสองสัปดาห์ก่อนวันถ่ายทำ นั่นคือตอนที่พวกเขาให้สคริปต์ผมมาอ่านด้วยครับ ลองนึกภาพว่าการแสดงในสถานที่นั้นจะอึดอัดแค่ไหนเพราะผมก็รู้สึกกดดันเช่นกันครับ” 

 

เขากล่าวต่อว่า “ผมนั่งท่องจำและฝึกซ้อมบทของตัวเองทั้งคืน แต่การแสดงของผมก็ยังคงแย่มาก ๆ ในทางกลับกัน นักแสดงนำคนอื่น ๆ รวมทั้ง ดงยอบ สามารถแสดงออกมาได้อย่างน่าทึ่งมาก ผมหมายถึงว่าอย่าง ดงยอบ มีครั้งหนึ่งที่เขาเข้ามาด้วยใบหน้าแดงก่ำ เมื่อผมถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาก็บอกผมประมาณว่า 'เมื่อคืนฉันดื่มหนักไปหน่อย' นั่นคือตอนที่ผมตระหนักได้ว่าการแสดงนั้นเกี่ยวข้องกับพรสวรรค์ในระดับหนึ่งครับ”

 

ชินดงยอบ หัวเราะและพูดว่า “ตอนที่ฉันเห็นนายครั้งแรกฉันก็แบบว่า 'ว้าว เขาจะทำให้เรื่องนี้ปังขึ้น' แต่ทันทีที่นายเริ่มแสดง ฉันก็คิดกับตัวเองว่า 'โอ้ แย่แล้วล่ะ'” ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในสตูดิโอ

 

หลังจากหัวเราะด้วยกัน ซงซึงฮอน ได้แสดงความคิดเห็นว่า "การถ่ายทำของเราถูกกำหนดไว้ทุกวันพฤหัสบดี และผมมักจะพบว่าตัวเองอยากให้สตูดิโอ MBC ลุกเป็นไฟในวันพุธ ผมจะได้ไม่ต้องไปที่กองถ่าย ผมถูกดุทุกครั้งที่ผมแสดงครับ คุณรู้มั้ย เนื่องจากคนอื่นเป็นมืออาชีพ ผมเลยเป็นคนที่เอาแต่ทำเรื่องยุ่ง ๆ ซ้ำ ๆ ทุกวันครับ”

 

เขากล่าวต่อไปว่า “เพราะว่าผมแสดงได้แย่มาก พวกเขาจึงเริ่มคิดที่จะปลดผมออก และผมต้องขอบคุณ ดงยอบ ที่ช่วยผมไว้ในขณะนั้น เพราะ ดงยอบ บอกพวกเขาว่า 'ให้โอกาสเขาอีกครั้งเถอะนะ' ฉันยังเป็นหนี้บุญคุณกับนายอยู่นะ ดงยอบ” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X