อีจงซอก (Lee Jong Suk) พูดถึงความน่าสนใจของ “Big Mouth” ผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของเขา
2022-07-11 17:17:23
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) พูดถึงตัวละครในผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา “Big Mouth”

“Big Mouth” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง MBC เล่าเรื่องของทนายความปลายแถวชื่อว่า พัคชางโฮ (รับบทโดย อีจงซอก) ที่อยู่ๆก็ได้รับคดีฆาตกรรมที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาเพียงชั่วข้ามคืน เขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนักต้มตุ๋นที่มีฉายาว่า “Big Mouth” และเพื่อเอาตัวรอดและปกป้องครอบครัว เขาจำเป็นต้องเปิดโปงการคอรัปชั่นของคนชั้นสูงในสังคม

 

อีจงซอกได้พูดถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจแสดงในเรื่องนี้ว่า “ผมสนิทกับผู้กำกับโอชุงฮวานและเชื่อใจเขาเป็นอย่างมากครับ เขาบอกว่ามาทำอะไรสนุกๆกันเหมือนเมื่อก่อนเถอะ ผมเลยตัดสินใจ [ที่จะร่วมแสดงในเรื่องนี้] ความตลกร้ายคือการที่ทนายความธรรมดาคนหนึ่งถูกสงสัยว่าเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก ผมคิดว่าผมจะสามารถโชว์ด้านใหม่ของตัวเองผ่านตัวละครพัคชางโฮได้ เขาเป็นคนที่อยู่ระหว่างความดีและความชั่วร้ายเพื่อพยายามเอาชีวิตรอด”

เมื่อถามถึงความประทับใจแรกของเขาที่มีต่อ พัคชางโฮ อีจงซอกบอกว่า “ตอนที่เห็นบทครั้งแรก เขาทำให้ผมคิดว่าเขาช่างเป็นคนที่สุดแทนจะธรรมดาและแอบน่าสงสารครับ” อย่างไรก็ตาม อีจงซอกบอกว่าเขาเองก็อยากจะเป็นกำลังใจให้กับพัคชางโฮ

หลังจากถ่ายทำเสร็จ อีจงซอกได้เปิดเผยมุมมองของเขาต่อตัวละครพัคชางโฮที่เปลี่ยนไปว่า “ตอนนี้พอผมมองไปที่พัคชางโฮ แทนที่จะเห็นความธรรมดา ผมกลับคิดว่าเขาเป็นตัวละครที่ค่อนข้างเข้มแข็งเลยครับ ผมหวังว่าผู้ชมจะติดตามกันเองว่าความเข้มแข็งในที่นี่คืออะไรตอนที่ซีรีส์ออกอากาศครับ”

 

พัคชางโฮ เป็นตัวละครที่ถูกรู้จักทั้งในชื่อทนาย “big mouth” และนักต้มตุ๋นอัจฉริยะ “big mouse” เพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างกันของ 2 ตัวละคร อีจงซอกบอกว่า “ผมพยายามจะใส่รายละเอียดเล็กน้อย อย่างเช่น สายตา และท่าทางการพูด ทนายพัคชางโฮ และนักต้มตุ๋นพัคชางโฮคือคนเดียวกัน แต่พวกเขามีเป้าหมายและอารมณ์ที่แตกต่างกัน ผมคิดถึงว่าจะแสดงอารมณ์อย่างไรให้เข้ากับสถานการณ์ที่แต่ละตัวละครได้เจอ”

อีจงซอกอธิบายรายละเอียด “จริงๆเขาเป็นตัวละครที่เลือดตกยางออก, เหงื่อ และน้ำตาอยู่ตลอด เพื่อที่จะใช้ชีวิตและอยู่รอด เขาต้องปลุกสัญชาตญาณการเอาตัวรอดของตัวเองขึ้นมา” น่าติดตามว่าพัคชางโฮจะต้องต่อสู้กับอะไรตลอดซีรีส์เรื่องนี้

อีจงซอกปิดท้ายด้วยการบอกว่า “ในเรื่อง Big Mouth ยังมีหลายตัวละครที่ทำให้ซีรีส์มีความซับซ้อนมากขึ้น คงจะดีหากผู้ชมได้ร่วมค้นหาความตั้งใจที่แท้จริงของแต่ละตัวละครและความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ที่แสนวุ่นวาย เพราะว่ามันเป็นซีรีส์ที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้น ผู้ชมจะได้รับชมแต่ละตอนด้วยความตื่นเต้นอย่างแน่นอน”

Big Mouth จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) หลังจากเรื่อง Doctor Lawyer


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X