แม่ของ ชู (Shoo) วง S.E.S เล่าว่าหลังจากตกเป็นข่าวเรื่องการพนัน ลูกสาวของเธอเคยพยายามฆ่าตัวตาย
2022-04-12 01:37:12
Advertisement
คลิก!!!

ชู (Shoo) อดีตสมาชิกวง S.E.S ได้เข้าร่วมรายการ Star Documentary: My Way ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 เมษายน ทางช่อง TV Chosun เธอได้เล่าเรื่องที่เธอตกเป็นประเด็นเรื่องการพนันจนทำให้ต้องหยุดกิจกรรมในวงการเมื่อปี 2018

แม่ของชูบอกว่า “ลูกสาวของฉันพยายามฆ่าตัวตายหลังจากตกเป็นประเด็น เธอต้องโทรหายูจิน” แม่เล่าในขณะที่ชูก้มหน้าและบอกว่า “ฉันไม่อยากจะพูดเรื่องนี้เลย”

แม่ของชูเล่าต่อ “เธอไม่บอกฉันด้วยซ้ำ เธอโทรหายูจีน และบอกว่า’ฉันเหนื่อย ฉันไม่มีความกล้าที่จะผ่านเรื่องนี้ไปได้’ ตอนนั้นเป็นเวลา 2 ทุ่ม ลูกของฉันยังไม่กลับบ้าน ยูจีนและบาดาติดต่อฉันมาและตื่นตระหนกมาก”

คุณแม่เล่าย้อนกลับไปในเวลานั้น ก่อนจะร้องไห้ “หลังจากนั้นฉันได้ยินว่าเธอเดินมาจากชอกโช ด้วยความคิดที่ว่า ‘มันจะดีกว่าไหมถ้าโดนรถชน?’”

ชูบอกว่า “ฉันคิดว่าไม่อยากให้มีข่าวว่าฉันเลือก [ฆ่าตัวตาย] ฉันคิดว่าถ้าเป็นข่าวโดนรถชนคงดีกว่า”

ชูยังบอกอีกว่า “ถ้าฉันบอกว่าฉันจะ [ฆ่าตัวตาย] ทุกคนคงเศร้าและคนที่เหลืออยู่คงเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฉันแค่มองพื้นแล้วเดินตรงไป ฉันหวังว่าจะมีรถมาชน และมีข่าวว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่รถทุกคันหยุด ฉันคิดว่ามันเป็นการบอกโดยนัยว่าฉันควรจะใช้ชีวิตต่อไป” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X