อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ถูกทาบลงละครเรื่องใหม่ 'The Joseon Shooter' ต้นสังกัดเผย กำลังพิจารณา
2014-03-19 19:46:40
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ถูกทาบลงละครเรื่องใหม่ 'The Joseon Shooter' ต้นสังกัดเผย กำลังพิจารณา

ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับข่าวเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'The Joseon Shooter' ทางช่อง KBS 2TV ว่า "ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันในรายละเอียดครับ"

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากต้นสังกัดของอีจุนกิได้กล่าวกับ OSEN ว่า "ขณะนี้ คุณอีจุนกิได้รับการติดต่อให้มาร่วมแสดงในผลงานหลายๆ เรื่อง ซึ่งเขาก็อยู่ในขั้นตอนการเริ่มต้นพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่ครับ" เสริม "ส่วนเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Joseon Shooter' ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันในรายละเอียดครับ"

ก่อนหน้านี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า อีจุนกิจะสวมบทพระเอกในละครเรื่อง 'The Joseon Shooter'

อีจุนกิที่หมดสัญญาในสังกัดกับ IMX เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ได้ย้ายต้นสังกัดมาอยู่กับ Namoo Actors ซึ่งเป็นต้นสังกัดใหม่ของเขาตั้งแต่เดือนมีนาคม เป็นต้นไป และเขาก็กำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่ในขณะนี้

อนึ่ง 'The Joseon Shooter' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความกล้าและความเจ็บปวดของเหล่าวัยรุ่นในยุคสมัยโจซอน โดยเล่าถึงเรื่องราวของ พัคยูนคัง ลูกชายของนักดาบที่ยอดเยี่ยมที่สุดในสมัยโจซอน ศตวรรษที่ 19 ที่ตรงกับยุคอารยธรรมรุ่งเรือง เขาตัดสินใจวางมือจากดาบและผันมาเป็นมือปืนเพื่อแก้แค้นให้กับน้องสาวและพ่อของเขา โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนมิถุนายน ต่อจากละครเรื่อง 'Inspiring Generation' และ 'Golden Cross'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X