“ฉันไม่สามารถจะสบตาเขาได้ค่ะ!” ฮันกาอิน เผยว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของ จีดราก้อน BIGBANG
2022-03-27 11:32:17
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ฮันกาอิน (Han Ga In) แชร์ว่าเธอเป็นแฟนคลับของ จีดราก้อน (G-DRAGON) BIGBANG

ในรายการ 'Circle House' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ฮันกาอิน ได้เผยเรื่องราวการเป็นแฟนเกิร์ลของเธอ

เธอกล่าวว่า “ฉันเริ่มต้นด้วยการเป็นแฟนเกิร์ลของวง Sechs Kies และ H.O.T. ฉันได้ไปชมการแสดงของพวกเขาทั้งหมด นั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งที่ฉันทำในฐานะแฟนตัวยงของพวกเขาค่ะ”

“แม้พวกเขาจะไม่รู้จักฉัน แต่ฉันก็อยากดูดีต่อหน้าพวกเขา ฉันเลยเปลี่ยนชุดสวย ๆ ทุกครั้งที่ไปเจอพวกเขาค่ะ ฉันไม่อยากใส่ชุดนักเรียนไป” เธอกล่าวต่อ

นักแสดงสาวเล่าต่อไปว่า “ฉันยังเป็นแฟนคลับของนักบาสเกตบอลมืออาชีพ อูจีวอน (Woo Ji-won) ด้วยนะคะ ฉันไปดูเกมการแข่งของเขาบ่อย ๆ มีวันหนึ่งเขาพูดถึงฉันในการออกอากาศสดด้วยค่ะ ฉันแปลกใจมากเลย”

เธอกล่าวต่อ “เขาพูดว่า 'มีสาวสวยคนหนึ่งที่มาดูเกมของผมบ่อย ๆ วันก่อนผมเห็นเธอในทีวีด้วย เธอชื่อ ฮยอนจู ครับ' นี่คือก่อนที่ฉันจะเดบิวต์ค่ะ”

(ชื่อจริงของ ฮันกาอิน คือ ฮยอนจู และเธอเคยปรากฏตัวในรายงานข่าวในฐานะผู้ให้สัมภาษณ์ครั้งหนึ่งตอนที่เธอยังเป็นนักเรียน)

จากนั้น ฮันกาอิน ก็ถูกถามว่าเธอเคยเป็นแฟนคลับสามีของเธอซึ่งก็คือ นักแสดงหนุ่ม ยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon) มาก่อนหรือไม่

ฮันกาอิน หัวเราะและตอบว่า "อ่า ไม่ค่ะ เขาเป็นแค่คนที่ชอบ จีดราก้อน (G-DRAGON) ด้วยกันเฉย ๆ ค่ะ ฉันชอบ จีดราก้อน และเขาก็เป็นแฟนคลับของ จีดราก้อน เหมือนฉันค่ะ เราไปคอนเสิร์ตของ จีดราก้อน ด้วยกันสองสามครั้งค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ในตอนนั้น ผู้จัดงานเสนอที่นั่งวีไอพีให้เราแต่เราปฏิเสธค่ะ วิธีที่ดีที่สุดในการเพลิดเพลินไปกับคอนเสิร์ตคือการยืนบนพื้น จริงไหมคะ”

เธอเล่าต่อไป “จริง ๆ แล้วฉันก็เคยบินไปฮ่องกงเพื่อที่จะได้เจอ จีดราก้อน เหมือนกัน ตอนนั้นฉันมีโอกาสได้เจอเขาใกล้ ๆ แต่ไม่สามารถสบตากับเขาตรง ๆ ได้ ฉันรู้สึกเขินมากค่ะ! ฉันรู้สึกเหมือนเดินอยู่บนก้อนเมฆเลยค่ะ”

ขณะที่ ฮันกาอิน พูด เธอก็หน้าแดงและต้องเอามือปิดหน้าด้วยความเขิน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอชอบ จีดราก้อน มากแค่ไหน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X