เจย์ ปาร์ค (Jay Park) เปิดบริษัทใหม่ ‘MORE VISION’
2022-03-04 11:07:21
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม เจย์ ปาร์ค ได้ประกาศเปิดตัวบริษัทใหม่ชื่อว่า MORE VISION อย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ เจย์ ปาร์ค ได้ออกมาประกาศว่า เขาจะลงจากตำแหน่งซีอีโอของบริษัท AOMG และ H1GHR MUSIC ทำให้แฟนคลับต่างสงสัยว่าเขาจะทำอะไรต่อจากนี้ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ เขาได้ประกาศผ่านช่อง YouTube ทางการของเขาผ่านวิดีโอสัมภาษณ์กับ “MORE TALK with Yoo Hee Yeol” ว่าเขาจะก่อตั้งบริษัทใหม่

MORE VISION ได้อัพโหลดวิดีโอในช่อง YouTube ทางการ ชื่อว่า “More Love, More Laughter, MORE VISION” ที่เป็นวิดีโอแนะนำบริษัท ในวิดีโอ เจย์ ปาร์คได้พูดถึงคุณค่าและความคิดเห็นเกี่ยวกับความรัก, เสียงหัวเราะ และวิสัยทัศน์ เขาเริ่มต้นโดยบอกว่าเพราะว่าเขาสามารถถ่ายทอดตัวตนผ่านความรักที่มีต่อฮิปฮอป, R&B, การเต้น และการแร็ปได้ทำให้เขาสามารถประสบความสำเร็จและได้รับการจดจำจากสิ่งเหล่านั้น เขายังได้บอกอีกว่าแทนที่จะสนุกคนเดียว มันจะมีความหมายกว่าหากเขาได้ร่วมแบ่งปันความสนุกนี้ให้กับคนอื่นด้วย

เจย์ ปาร์ค พูดต่อว่า “ผมยังคงวิ่งต่อไป ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าผมอยากจะสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีและชีวิตที่ดีขึ้นให้กับคนที่ผมรัก”

 

นอกจากนี้เขายังต้องการท้าทายมุมมองของผู้คนที่มีต่อเขา เจย์ ปาร์ค อธิบายว่า “คนมักจะพยายามจำกัดกรอบให้กับผม และผมก็พยายามอย่างเต็มที่ให้อยู่นอกกรอบนั้น” จากนั้นเขาบอกว่า “ผมอยากจะสร้างสิ่งที่จะได้รับความรักจากโลกนี้มากขึ้นจากก่อนหน้านี้”
ชมวิดีโอเต็มได้ข้างล่างนี้:

เจย์ ปาร์ค เริ่มต้นเส้นทางในวงการเคป็อปจากการเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง 2PM เมื่อปี 2008 เขาได้รับรางวัลมากมายระหว่างโลดแล่นในวงการ ทั้ง Musician of the Year, Best R&B and Soul Album จากงาน Korean Music Awards และ ในงาน Korean Hip Hop Awards เขาสามารถคว้ารางวัล ‘ศิลปินแห่งปี’ ได้ทั้งหมด 3 ครั้ง นอกจากนี้เขายังเข้าร่วมรายการแข่งขันร้องเพลงหลายรายการ ในฐานะเมนเทอร์ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X