พัคจีฮู (Park Ji-hoo) จาก All of Us Are Dead บอกว่าอยากให้ ชองซานมีชีวิตอยู่ในซีซั่น 2
2022-02-13 10:50:21
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

All of Us Are Dead ซีรีส์แนวซอมบี้ระทึกขวัญเล่าเรื่องของนักเรียนมัธยมที่ต้องเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ที่แพร่ระบาดในโรงเรียน 

ซีรีส์เรื่องนี้กำกับโดย อีแจกยู และเขียนบทโดย ชอนซองอิล ร่วมด้วยนักแสดงได้แก่ พัคจีฮู (Park Ji-hoo), ยุนชานยอง (Yoon Chan-young), โชอีฮยอน (Cho Yi-hyun), โรมอน (Romon), ยูอินซู (Yoo In-soo), อียูมี (Lee Yoo-mi), อิมแจฮยอก (Lim Jae-hyuk) และอีกมากมาย

พัคจีฮู หนึ่งในนักแสดงของเรื่อง ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ออนไลน์ และพูดถึงกระแสนิยมของซีรีส์ว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณสำหรับ [กระแสที่เกิดขึ้น] ค่ะ”

พัคจีฮู รับบทเป็น นัมอนจู นักเรียนหญิงบุคลิกสบายๆไม่คิดอะไรมาก ในเรื่องมีฉากที่ ชองซาน (รับบทโดย ยุนชานยอง) ได้สารภาพรักกับเธอ อย่างไรก็ตาม ชองซานโดย ยุนกวีนัม (รับบทโดย ยูอินซู) กัด และระหว่างที่พวกเขากำลังต่อสู้กัน พวกเขาก็ถูกไฟไหม้ และหายไปในกองเพลิง

อย่างไรก็ตามผู้ชมยังหวังว่าจะได้เห็น ชองซานในซีซั่น 2 พัคจีฮูเองก็บอกว่า “ฉันก็คิดว่าชองซานยังมีชีวิตอยู่ค่ะ แม้ว่าเขาจะไม่ใช่มนุษย์แล้วก็ตาม” เธอพูดต่อ “ชองซานสารภาพรักกับอนจู แต่เขายังไม่ได้ยินคำตอบ มันคงจะดีถ้าอนจูได้บอกคำตอบให้ชองซานรู้ในซีซั่น 2”

ตอนท้ายของซีรีส์ ชเวนัมรา (รับบทโดย โชอีฮยอน) ถูกกัดโดยซอมบี้ แต่เธอไม่ได้กลายเป็นซอมบี้ ทำให้ผู้ชมอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

พัคจีฮูบอกว่า “นัมราบอกว่ามีเพื่อนอีกหลายคนที่มีภูมิต้านทานไวรัสซอมบี้แบบเธอ ฉันคิดว่าน่าจะมีการเผชิญหน้ากันระหว่างซอมบี้และผู้รอดชีวิต (ในซีซั่น2) เพราะว่าผู้รอดชีวิตในซีซั่น 1 เคยเจอกับซอมบี้มาแล้ว ฉันคิดว่าพวกเขาจะรับมือกับซอมบี้ได้ดีขึ้นค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X