ชาวเน็ตทึ่งเมื่อรู้ว่าฉากโรงเรียนของ 'All Of Us Are Dead' ถูกสร้างขึ้นมา!
2022-02-02 02:16:48
Advertisement
คลิก!!!

All Of Us Are Dead ซีรีส์มาแรงเรื่องล่าสุดบน Netflix ถูกใจคอซีรีส์เกาหลีแนวซอมบี้ ตอนนี้ทุกประเด็นเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ต่างได้รับความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง, เว็บตูนที่ถูกดัดแปลงมาทำเป็นซีรีส์ รวมถึงการทำงานเบื้องหลังของซีรีส์เรื่องนี้ 

การถ่ายทำของซีรีส์เรื่องนี้ ส่วนใหญ่มีฉากหลักอยู่ในโรงเรียนชื่อว่า Hyosan High School ซึ่งหลายคนคงคิดว่ากองถ่ายคงไปถ่ายทำในโรงเรียนซักแห่งในเกาหลี แต่ความจริงแล้ว ฉากโรงเรียนทั้งหมดถูกสร้างขึ้นเพื่อนซีรีส์เรื่องนี้เท่านั้น!

อีแจกยู ผู้กำกับของเรื่องนี้พูดถึงเหตุผลที่ตัดสินใจสร้างฉากโรงเรียนขึ้นมาเอง เพราะจะได้ง่ายในการถ่ายทำแต่ละฉาก รวมถึงการเพิ่มรายละเอียดลงไปในฉาก ทั้งแสงและสีของเรื่อง 

ระหว่างงานแถลงข่าว ผู้กำกับอีแจกยู บอกว่าโลเคชั่นการถ่ายทำเป็นสิ่งสำคัญเช่นกันในการถ่ายซีรีส์แนวนี้ เขาบอกว่า

“ในแต่ละฉากต้องมีเลือดเต็มไปหมด และทำให้เราต้องมีฉากของตัวเอง เวลาเรามองเข้าไปในฉาก มันกว้างมาก ตึกโรงเรียนเป็นตึก 4 ชั้น และเราอยู่ในนั้นกันแทบตลอด มันเหมือนกับเราได้เป็นโรงเรียนจริงๆ แต่เป็นโรงเรียนสุดสยอง”

All Of Us Are Dead ได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมว่าสามารถใส่รายละเอียดจากเว็บตูนลงไปได้อย่างครบถ้วน ติดตามความสนุกระทึกขวัญได้ทาง Netflix 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X