ผู้กำกับ “All Of Us Are Dead” พูดถึงการคัดเลือกนักแสดง และกระแสตอบรับจากผู้ชมทั่วโลก
2022-01-31 12:34:42
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับจากซีรีส์เรื่องใหม่ของ Netflix “All of Us Are Dead” ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ เล่าถึงการทำงานเบื้องหลังซีรีส์ รวมถึงความรู้สึกหลังจากได้เห็นกระแสตอบรับของซีรีส์

All of Us Are Dead ซีรีส์ทาง Netflix เล่าเรื่องของกลุ่มนักเรียนที่รอคอยการช่วยเหลือหลังจากเกิดไวรัสซอมบี้กระจายลุกลามในโรงเรียนของพวกเขา หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้เพียงแค่ 1 วันในวันที่ 28 มกราคม ซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นอันดับ 1 ในซีรีส์มาแรงบน Netflix ใน 25 ประเทศทั่วโลก และเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องที่ 4 ที่ติดอันดับชาร์ตทั่วโลกหลังจาก Squid Game, Hellbound และ Arcane

All of Us Are Dead กำกับโดย อีแจกยู ที่เคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์เรื่อง Damo และ Beethoven Virus รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Intimate Strangers เรื่องนี้เขาทำงานร่วมกับนักเขียนบท ชอนซองอิล ที่เคยเขียนเรื่อง Slave Hunters และ The Pirates สำหรับนักแสดงหลักเรื่องนี้ได้แก่ พัคจีฮู (Park Ji Hu), ยุนชางยอง (Yoon Chang Young), โชอีฮยอน (Cho Yi Hyun) และ โลมอน (Lomon)

 

อีแจกยูพูดถึงกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมของซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ผมยังแทบไม่อยากเชื่อว่าได้รับความรักจากผู้ชมทั่วโลกมากขนาดนี้ รู้สึกขอบคุณมากครับ ผมคิดว่าเรื่องนี้ทำให้ทีมงานและนักแสดงทุกคนที่ตั้งใจทำโปรเจคนี้เป็นเวลา 2 ปีรู้สึกสบายใจขึ้นมาได้”

หลังจากซีรีส์ปล่อยออกมา ผู้ชมชื่นชมที่ซีรีส์ยังคงเนื้อเรื่องในเว็บตูนเอาไว้ได้ อีแจกยู บอกว่า “มันคล้ายกับเรื่องในเว็บตูนครับ การดำเนินเรื่องก็ไม่ได้แตกต่างจากต้นฉบับมาก”
เขาพูดต่อ “แต่ว่าคุณอาจจะรู้สึกว่าซีรีส์มีความแตกต่างจากต้นฉบับอยู่เหมือนกัน อย่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเด็กบางคน หรือหน้าตาของตัวละครบางตัว” ผู้กำกับบอกว่าเขาตั้งใจจะรักษาความเป็นต้นฉบับเอาไว้ให้ได้มากที่สุดเพื่อนักอ่านที่เคยอ่านเรื่องนี้ แต่ก็อยากจะเพิ่มความตื่นเต้นยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มความสนุกให้ผู้ชมที่เพิ่งจะเคยดูซีรีส์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก


อีแจกยูได้พูดถึงมุมมองในการนำเสนอซีรีส์ว่าจะให้เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่มีธีมซอมบี้ไปเลย “ซีรีสืได้รับการจัดเรทอายุให้อยู่ที่ 18+ ด้วย 7 เหตุผล น่าจะมากกว่า Squid Game หรือ Hellbound อยู่ 1-2 ข้อ” ผู้กำกับเล่าให้ฟัง “มีฉากที่โหดร้ายและรุนแรง แต่เราคิดว่ามันจำเป็นเพื่อให้ได้อรรถรสของซีรีส์ซอมบี้”


อีกเรื่องหนึ่งที่ได้รับความสนใจของซีรีส์ All of Us Are Dead คือ นักแสดงที่แทบจะเป็นหน้าใหม่ทั้งหมด ซึ่งอีแจกยูบอกว่า “ผมคิดว่าการร่วมงานกับนักแสดงที่มีทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมแต่ยังไม่ได้เป็นที่รู้จักของสาธารณะชนมากนักจะยิ่งทำให้ซีรีส์น่าสนใจยิ่งขึ้น” ผู้กำกับอธิบายต่อ “ถ้าคุณดูเรื่องนี้ คุณจะรู้สึกว่าตัวคุณเข้าไปอยู่ในซีรีส์ด้วยได้อย่างง่ายดายกว่า และชื่นชอบทั้งตัวละครและนักแสดงของเรื่อง เป็นเครื่องพิสูจน์เสน่ห์ของตัวละครแต่ละตัวที่แตกต่างกันออกไป”

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X