ตั้งแต่เริ่มต้นจนประกาศแต่งงาน ลองไปฟังคำพูดของ ซนเยจิน (Son Ye Jin) และ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ที่เคยพูดถึงกันและกัน
2022-02-13 02:20:01
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวดีอีกข่าวประจำปีนี้ของวงการบันเทิงเกาหลี คงหนีไม่พ้นข่าวการประกาศแต่งงานของ ซนเยจิน (Son Ye Jin) และ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และเนื่องในโอกาสนี้บทสัมภาษณ์ที่ทั้งคู่เคยพูดไว้ในอดีตกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง เริ่มจากตั้งแต่ช่วงโปรโมทหนังเรื่อง Negotiations เมื่อปี 2018 ที่เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทั้งคู่แสดงด้วยกัน พวกเขาได้พูดถึงความประทับใจแรกเมื่อได้เจอกันเอาไว้

พวกเขามีมุมมองต่อกันในแง่บวกตั้งแต่เริ่มต้น 

“ความประทับใจแรกของฉันเหรอคะ? เขามีผิวดีมากเลยค่ะ” – ซนเยจิน

นอกจากผิวดีแล้ว ซนเยจินยังบอกว่า...

“ผมเขาก็ดูดีค่ะ” - ซนเยจิน

“เขามีผิวและผมที่ขนาดผู้หญิงยังอิจฉาเลยค่ะ” – ซนเยจิน

ส่วนฮยอนบินพูดถึงซนเยจินว่า “เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่เราเจอกันในงานแสดง ผมคิดว่าเธอเป็นคนจริงจังกับการแสดงของเธอมาก แต่ตัวจริงกลับเป็นคนง่ายๆและติดดินครับ” – ฮยอนบิน

ฮยอนบินบอกว่าดีใจที่ได้เห็นมุมนี้ของเธอและทำให้สนิทกันมากขึ้น

ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน จนถึงตอนที่ดิสแพทออกมาเปิดเผยว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกัน ซนเยจินได้ออกมายืนยันความรู้สึกที่มีต่อเขาด้วยตัวเอง

“ฉันไม่รู้ว่าจะพูดว่าอะไร แต่ฉันคิดว่าต้องพูดอะไรบางอย่างกับคุณ...ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้เจอคนที่ดีและฉันจะพยายามรักษาความสัมพันธ์นี้เอาไว้ให้ดี” – ซนเยจิน

จากความประทับใจแรก พัฒนามาเป็นความรัก และในที่สุดพวกเขาก็ประกาศให้แฟนคลับได้รู้ว่ากำลังจะแต่งงานกันด้วยข้อความสุดโรแมนติก

ฮยอนบิน: ผมได้ให้สัญญากับผู้หญิงคนหนึ่งไว้ ผู้หญิงที่ทำให้ผมยิ้มได้ตลอด ว่าจะเดินไปด้วยกันในอนาคต

ซนเยจิน: มันเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ...แต่แบบนี้ไม่ใช่เหรอที่เรียกว่าพรหมลิขิต? แค่ได้อยู่กับเขา ฉันก็รู้สึกอบอุ่นและได้รับการปกป้อง

 

 

นอกจากนี้ซนเยจิน ยังบอกอีกว่า ฮยอนบินคือรักแรกของเธอ โดยเธอบอกว่า “คนรักของฉันตอนนี้คือรักแรกของฉันค่ะ”

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงทั้ง 2 คน!

ที่มา  youtube

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X