อีอึนแซม ทำให้ผู้ชมประหลาดใจกับลุคของเธอในเรื่อง 'All of Us Are Dead' และ 'The Red Sleeve' ที่ต่างกันจนเกือบจะไม่มีใครจำได้!
2022-02-06 13:50:36
Advertisement
คลิก!!!

อีอึนแซม (Lee Eun Saem) จาก 'All of Us Are Dead' กำลังได้รับความสนใจจากคนดู หลังหลายคนเริ่มจำเธอได้มากขึ้นจากผลงานเรื่องอื่นอย่าง 'The Red Sleeve'

'All of Us Are Dead' ได้ปล่อยออกมาให้ได้รับชมกันไปเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา และตอนนี้ซีรีส์ก็ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก ซีรีส์สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน โดยเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่รอดชีวิตจากการระบาดของไวรัสซอมบี้ นักเรียนเหล่านี้ต้องต่อสู้เพื่อฝ่าฝูงซอมบี้ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นของพวกเขา

นักแสดงสาว อีอึนแซม ปรากฏตัวในละครซอมบี้ยอดนิยมเรื่องนี้ในบทของ พัคมีจิน รุ่นพี่มัธยมปลายสุดเท่ที่เข้าร่วมกับผู้รอดชีวิตจากทีมนักกีฬายิงธนูของโรงเรียน แม้ว่า พัคมีจิน จะดูเหมือนเป็นคนพาลที่หยาบคาย แต่จริง ๆ แล้วเธอเป็นคนอบอุ่นที่ไม่ยอมทิ้งใครไว้ข้างหลัง เธอจึงได้รับความรักจากผู้ชมมากมาย

ด้วยบุคลิกที่ค่อนข้างหยาบกระด้างของตัวละคร พัคมีจิน หลายคนจึงประหลาดใจที่พบว่าเธอเคยปรากฏตัวในละครเรื่อง 'The Red Sleeve' ทางช่อง MBC ซึ่งได้รับคะแนนผู้ชมสูงถึง 17.4% และจบลงด้วยความสำเร็จอย่างมาก ในละครเรื่องนี้ อีอึนแซม รับบทเป็น ยองฮี หญิงสาวในราชสำนักที่ให้คำแนะนำที่ชาญฉลาดแก่เพื่อน ๆ ของเธอ กับบุคลิกที่สงบและเฉลียวฉลาด ซึ่งแตกต่างจากในเรื่อง 'All of Us Are Dead' อย่างสิ้นเชิง!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X