อีจุนโฮ (Lee Junho) จะมาทำตามสัญญาของเขาหรือไม่? หากซีรีส์ The Red Sleeve ได้เรตติ้งมากกว่า 2 หลัก
2021-12-10 02:15:00
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนที่ซีรีส์เรื่อง The Red Sleeve จะเริ่มออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน อีจุนโฮ (Lee Junho) พระเอกของเรื่อง ที่เรื่องนี้เขารับบทเป็น องค์รัชทายาท อีซาน ได้ให้สัญญาว่าถ้าซีรีส์ได้เรตติ้งมากกว่า 2 หลัก เขาจะใส่ชุดองค์รัชทายาท เต้นเพลงฮิตของ 2PM



เขาให้สัญญานี้ไว้ในรายการ Radio Star ที่เขาไปร่วมเป็นแขกรับเชิญพร้อมกับ อีเซยอง (Lee Se Young) ซึ่งเขาบอกว่า “ถ้าเรตติ้งถึง 15% ผมจะใส่ชุดกน-รยงโพ (ชุดเสื้อคลุมลายมังกร) เต้นเพลง My House”

 

และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนที่ 7 และ 8 ของซีรีส์ ได้เรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 13.1% จากรายงานของ Nielsen Korea

ตอนนี้เรตติ้งของซีรีส์ก็ถึงตัวเลข 2 หลักเป็นที่เรียบร้อย และเข้าใกล้ 15% เข้าไปทุกที แฟนคลับพร้อมแล้วที่จะได้เห็น อีจุนโฮ เต้นเพลง My House เวอร์ชั่นองค์รัชทายาท ตามที่เขาสัญญาเอาไว้

ซึ่งในวิดีโอโปรโมทซีรีส์ อีจุนโฮ, อีเซยอง และคังฮุน (Kang Hoon) ได้ออกมาลองเต้นเพลง My House ของ 2PM กันแล้ว 

และในบทสัมภาษณ์กับ Viki ตอนที่ทั้ง 2 นักแสดงนำได้มาตอบคำถามแฟนคลับ อยู่ๆอีเซยอง ก็ร้องเพลง My House เพื่อบอกใบ้คำตอบให้กับจุนโฮ และเธอก็หัวเราะออกมา เมื่อรู้ว่าตัวเองร้องเพลงผิดคีย์

The Red Sleeve ยังคงมีเรตติ้งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคิดว่าเราจะได้เห็น อีจุนโฮ เต้นเพลง My House ในเวอร์ชั่นพิเศษนี้อย่างแน่นอน

ติดตาม The Red Sleeve ตอนต่อไป ในวันที่ 10-11 ธันวาคม เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง MBC 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X