สงครามเรตติ้งระหว่าง “The Red Sleeve” และ “Now We Are Breaking Up” ยังคงห้ำหั่นกันอย่างดุเดือด!
2021-12-05 08:44:16
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ละครช่อง SBS เรื่อง “Now We Are Breaking Up” ตอนล่าสุดสามารถทำเรตติ้งจากผู้ชมเพิ่มขึ้นได้อีกครั้ง โดยตอนดังกล่าวได้เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศไป 6.9% 

อย่างไรก็ตาม ด้วยความแรงของละครแนวพีเรียดช่อง MBC อย่าง “The Red Sleeve” ที่ฉุดไม่อยู่นั้น ได้นำพาให้เรตติ้งละครทะยานขึ้นไปแตะเลข 2 หลักได้จนสำเร็จ โดยละครตอนล่าสุดได้เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศไป 10.5%

ขณะเดียวกัน “Jirisan” ทางช่อง tvN ได้รับเรตติ้งไปไม่น้อยเช่นกัน โดยตอนล่าสุดได้เรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 7.7% กลายเป็นละครที่ได้รับเรตติ้งมากที่สุดในบรรดาช่องเคเบิลทีวีที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน และเมื่อดูจากกลุ่มผู้ชมอายุ 20 ถึง 49 ปีแล้ว ละครได้รับเรตติ้งจากผู้ชมในกลุ่มนี้มากที่สุดเมื่อเทียบกับละครของทุกช่องที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งรวมถึงช่องฟรีทีวีด้วย

ทางด้าน “Happiness” ช่อง tvN ก็ทำได้ดีไม่แพ้ “Jirisan” ละครได้รับเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศไป 3.3% ยังคงสามารถรักษาตำแหน่งละครทางช่องเคเบิลที่มีผู้ชมมากที่สุดซึ่งออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันได้อย่างเหนียวแน่น

ส่วน “Inspector Koo” ทางช่อง JTBC ที่หยุดออกอากาศไป 1 สัปดาห์นั้น ตอนล่าสุดละครได้รับเรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 1.7% ขณะที่ เรื่อง “Chimera” ช่อง OCN ได้เรตติ้งตอนล่าสุดไปเพียง 1.2%

สุดท้าย “Young Lady and Gentleman” ของช่อง KBS 2 ก็ยังคงครองแชมป์รายการที่ผู้ชมทุกช่วงวัยดูมากที่สุดในวันเสาร์ โดยละครได้เรตติ้งไปได้มากถึง 29.8% เลยทีเดียว

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 ) ( 4 ) ( 5 )

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X