เหตุผลที่ทำให้ซีรีส์เรื่อง “The Red Sleeve” มาแรงที่สุดในขณะนี้
2021-12-09 08:14:45
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “The Red Sleeve” ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในขณะนี้ ซีรีส์สามารถทะยานสู่เรตติ้งมากกว่า 10% ได้ในเวลาอันรวดเร็ว เราไปดูเหตุผลกันว่าทำไมเรื่องนี้ถึงประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

เนื้อเรื่องคุ้นเคย และ เข้าใจง่าย

“The Red Sleeve” เป็นซีรีส์แนวย้อนยุคเกาหลี ที่แฟนซีรีส์เกาหลีคงคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว นักเขียนบทได้สอดแทรกเรื่องราวและมุกตลกเอาไว้ได้อย่างลื่นไหล ทำให้ดูเพลิน นอกจากนี้บทพูดของตัวละครก็ฉลาดหลักแหลม โดยเฉพาะตัวละครนางเอกที่ได้ อีเซยอง (Lee Se Young) มารับบท

The Red Sleeve ยังดัดแปลงจากประวัติศาสตร์จริง ของพระเจ้าจองโจ กษัตริย์ลำดับที่ 22 ของราชวงศ์โชซอน และพระสนมอึยบิน (ซองด๊อกอิม) ทำให้น่าติดตามมากยิ่งขึ้น

 

เคมีระหว่าง อีเซยอง (Lee Se Young) และ จุนโฮ (Junho)

“The Red Sleeve” เป็นซีรีส์โรแมนติกที่เคมีระหว่าง พระเอกและนางเอกดีมาก ทำให้ผู้ชมอยากติดตามพัฒนาการความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าจะออกมาเป็นแบบใด ยกตัวอย่างแค่ฉากอาบน้ำก็ทำเอาผู้ชมใจเต้น และทำให้อินเตอร์เน็ตลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

 

การแสดงของยุนโฮ 

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องแรกของจุนโฮ หลังจากปลดประจำการจากกองทัพ ทำให้มีแฟนคลับหลายคนตั้งตารอ และเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะในเรื่องนี้ฝีมือการแสดงของเขาพัฒนาขึ้น และทำให้เขาอยู่ในอันดับท็อป 5 นักแสดงที่ได้รับความนิยมเป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน

 

บทตัวละครของอีเซยอง

อีเซยองเป็นนักแสดงที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นเวลายาวนานเกือบ 20 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นฝีมือการแสดงของเธอไม่ต้องห่วง และในเรื่องนี้เธอสามารถถ่ายทอดความฉลาดของซองด๊อกอิมที่ใช้คำพูดในการโน้มน้าวใจคนได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ผู้ชมประทับใจในฝีมือการแสดงของเธอ และอยู่ในอันดับ 1 นักแสดงที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุด 2 สัปดาห์ติดต่อกัน

 

ฝีมือการแสดงของนักแสดงสมทบ

นักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ล้วนแต่มีบทบาทที่ส่งเสริมให้เนื้อเรื่องสนุกมากขึ้น ทั้งนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง อีด๊อกฮวา, คังมัลกึม และ พัคจียอง รวมถึงนักแสดงหน้าใหม่อย่าง คังฮุน (Kang Hoon) ที่มารับบทเป็นมือขวาขององค์รัชทายาทซึ่งผู้ชมหลายคนต่างก็ลุ้นว่าตกลงว่าเขาจะดีหรือจะร้าย

เรียกว่า The Red Sleeve มีครบรสเลยทีเดียว ทั้งโรแมนติก, ดราม่า จนทำให้น่าติดตาม และกลายเป็นซีรีส์ที่มีมีเรตติ้งสูงขึ้นเรื่อยๆนับตั้งแต่ออกอากาศ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X