ภาพโปสเตอร์ใหม่ของ ซนเยจิน (Son Ye Jin), จอนมีโด (Jeon Mi Do) และ คิมจีฮยอน (Kim Ji Hyun) จากซีรีส์เรื่องใหม่ “39”
2022-01-05 13:20:35
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC “39” ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครใหม่ของ ซนเยจิน (Son Ye Jin), จอนมีโด (Jeon Mi Do) และ คิมจีฮยอน (Kim Ji Hyun) ออกมาให้ชมกันก่อนซีรีส์จะออกอากาศ

“39” เป็นซีรีส์เล่าเรื่องของเพื่อน 3 คนที่เจอกันตั้งแต่มัธยมปลายปี 2 และคงมิตรภาพกันมาจนอายุเกือบจะย่างเข้าเลข 4 ซีรีส์จะถ่ายทอดความสวยงามและอารมณ์ของผู้หญิงในวัย 39 ที่เจอสถานการณ์ไม่คาดคิดในชีวิตของพวกเธอ

ตัวละครทั้ง 3 คนมาพร้อมกับบรรยากาศราวกับเทพนิยายที่เต็มไปด้วยกลีบของดอกไม้ พร้อมรอยยิ้มอบอุ่นของฤดูใบไม้ผลิ บนโปสเตอร์มีข้อความบรรยายความแตกต่างของแต่ละตัวละคร

ซนเยจิน รับบทเป็น ชามีโจ ประธานคลินิกผิวหนังในย่านกังนัม โปสเตอร์ของเธอเขียนไว้ว่า “วัย 39 ที่ฉันใช้ชีวิตกับคนที่ฉันรัก” ทำให้คิดว่าช่วงเปลี่ยนผ่านวัย 39 ไป 40 ของเธอน่าจะเกี่ยวข้องกับความรักแน่นอน

จอนมีโด รับบทเป็น จองชานยอง ครูสอนการแสดงที่เคยฝันอยากเป็นนักแสดง ข้อความบนโปสเตอร์ของเธอเขียนว่า “วัย 39 คือช่วงเวลาที่ฉันจะฉายแสง” เธอน่าจะได้เจอกับความสำเร็จที่ไม่คาดคิด

คิมจีฮยอน รับบทเป็น จางจูฮี ผู้จัดการร้านเครื่องสำอาง ภาพของเธอมาพร้อมกับข้อความ “39 คือวัยเริ่มต้นใหม่อย่างสดใส” เธอน่าจะมีการพัฒนาก้าวต่อไปในชีวิต

ซีรีส์เรื่อง 39 จะออกอากาศตอนแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 หลังจากเรื่อง Artificial City
 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X