พัคอึนบิน (Park Eun Bin) และ โรอุน (Rowoon) วง SF9 ยืนยันร่วมงานกับซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่
2021-03-20 19:39:51
Advertisement
คลิก!!!

พัคอึนบิน (Park Eun Bin) และ โรอุน (Rowoon) วง SF9 จะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ได้มีการยืนยันว่า นักแสดงทั้ง 2 คน จะร่วมงานกับในซีรีส์เรื่อง “Yeonmo” ของช่อง KBS ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูน เล่าเรื่องของแฝดหญิงและชายที่เกิดในวัง องค์หญิงถูกทอดทิ้งเนื่องจากเป็นเพศหญิง แต่เธอกลับมาปลอมตัวเป็นชาย หลังจากที่ฝาแฝดชายของเธอเสียชีวิตและขึ้นเป็นองค์รัชทายาท

พัคอึนบิน จะรับบทเป็น องค์รัชทายาทอีฮวี อีฮวีเป็นองค์รัชทายาทที่สมบูรณ์แบบ เก่งทั้งวิชาการและการต่อสู้ พร้อมใบหน้าที่งดงาม แต่อีฮวีมีความลับที่ไม่อาจเปิดเผยให้ใครรู้ได้ เธอพยายามรักษาระยะห่างจากทุกคนไม่ให้เข้าใกล้ รวมถึงนางในคนอื่นๆในวังด้วย

 

โรอุน รับบทเป็น จองจีอุน อาจารย์ของอีฮวี เขาเป็นครูจากสำนักที่มีหน้าที่ให้การศึกษาองค์รัชทายาท เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี เอาจริงเอาจัง และมีมาด แต่ก็ใช้ชีวิตอย่างอิสระมองโลกในแง่ดี และมีความสุขกับชีวิต เขาเป็นลูกชายของกรมสอบสวน ทำให้อนาคตของเขามั่นคง เพราะอยู่ในตระกูลข้าราชการ อย่างไรก็ตามเขาทิ้งถนนที่โรยด้วยกลีบกุหลาบนั้น และเลือกเส้นทางของตัวเอง

ทีมงานของซีรีส์ Yeonmo กล่าวว่า “พัคอึนบิน และโรอุน เหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูน พวกเขาได้ยืนยันร่วมงานกับ Yeonmo พัคอึนบินจะโชว์ด้านใหม่ของเธอในฐานะองค์รัชทายาทหญิง ในขณะที่โรอุนจะเผยเสน่ห์ของพระเอกที่ทำให้ความรู้สึกของเธอหวั่นไหว อย่าลืมติดตามความโรแมนติกของตัวละครของทั้งคู่กันนะ”

“Yeonmo” จะได้ ซงฮยอนอุค จากเรื่อง Beauty Inside, Another Oh Hae Young มารับหน้าที่ผู้กำกับ ร่วมกับนักเขียนบทฮันฮีจอง จากเรื่อง Clean with Passion for Now ซีรีส์จะเริ่มถ่ายทำเร็วๆนี้ และคาดว่าจะออกอากาศได้ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X