โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK พูดถึงข้อดี-ข้อเสียในการโปรโมทเดี่ยว และสิ่งที่ต้องทำก่อนจะขึ้นเวที
2021-03-15 19:22:26
Advertisement
คลิก!!!

โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK ขโมยหัวใจคุณแม่ของเหล่าคนดังในรายการ My Ugly Duckling ทางช่อง SBS

โรเซ่ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้ My Ugly Duckling ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ในฐานะพิธีกรพิเศษ คุณแม่ของเหล่าคนดังในรายการต่างชื่นชมความสามารถและความสวยของเธอตั้งแต่ต้นรายการ และบอกว่าเธอเหมือนเป็นหลานสาวของพวกท่าน

เมื่อซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) พูดถึงความสำเร็จของโรเซ่บางส่วน โรเซ่ตอบกลับอย่างถ่อมตนว่า “เหมือนฉันกำลังฟังเรื่องคนอื่นที่ไม่ใช่วงตัวเอง และยังรู้สึกแปลกอยู่เลยค่ะ”

จากนั้นโรเซ่ได้พูดถึงผลงานโซโล่ของเธอ ที่ตอนนั้นยังไม่ปล่อยออกมาตอนที่อัดรายการ My Ugly Duckling “เพลงไตเติ้ลของฉันชื่อว่า On The Ground” โรเซ่บอก “ความหมายทั่วไปของเพลงคือการพูดถึงคนที่กำลังค้นหาความหมายของชีวิต โดยที่เราก็มีคำตอบของตัวเองอยู่แล้ว”

พิธีกรถามถึงข้อดีและข้อเสียในการโปรโมทในฐานะศิลปินเดี่ยว โรเซ่ใช้เวลาคิดเล็กน้อย ก่อนจะตอบว่า “สำหรับเรื่องที่ยาก คือ มันจะมีช่วงเวลาที่เรารู้สึกไม่มั่นใจว่าจะทำแบบนี้ดีหรือเปล่าตอนที่โปรโมทเดี่ยว เวลาฉันไม่มั่นใจ ฉันมักจะคุยกับสมาชิกวง BLACKPINK คนอื่น และถามความคิดเห็นของพวกเขา เราจะคุยกันและคิดด้วยกันเป็นทีม”

“แต่ตอนที่ฉันโปรโมทโซโล่ ฉันต้องเป็นผู้นำและทำด้วยตัวเอง” เธอพูดต่อ “เป็นเรื่องยากมากเลยค่ะที่ไม่มีเพื่อนของฉันให้พึ่งพา”

“สำหรับข้อดีของการโปรโมทเดี่ยว” เธอหัวเราะ “ตอนนี้ฉันแค่เตรียมตัวคนเดียวค่ะ ใช้เวลาน้อยกว่าในการเตรียมตัว ฉันตื่นสายได้อีกนิดหน่อย”

โรเซ่ยังได้เล่าเรื่องตอนที่เธอออดิชั่นเข้า YG Entertainment ว่าเธอใช้เพลง I Won’t Give Up ของ Jason Mraz

เมื่อถามถึงนิสัยที่เธอมักจะทำก่อนขึ้นเวที โรเซ่ตอบว่าเธอมีนิสัยแบบนั้น “ฉันมีค่ะ คือฉันต้องกินข้าว ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ฉันต้องกินอาหารเกาหลี ซึ่งมีข้าวด้วย ก่อนจะขึ้นเวที”

โรเซ่บอกว่าเธอต้องกินข้าวเพื่อให้มีแรงในการทำคอนเสิร์ตจนจบ “มันแปลกมากเลยค่ะ เพราะถ้าฉันไม่กินข้าว ฉันจะไม่สามารถแสดงได้จนจบคอนเสิร์ต แขนขาของฉันจะเหมือนสาหร่ายเลยค่ะ”

ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) ถามว่านอกจากข้าวแล้ว ยังมีอย่างอื่นอีกไหมที่เธอกินก่อนขึ้นเวที โรเซ่ตอบอย่างชัดเจนว่า “ไม่ค่ะ อาหารอย่างอื่นไม่เวิร์ค” เธอพูดต่อ “ฉันเคยลองอย่างอื่น เช่นกินขนมปัง แต่เอาไม่อยู่ค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X