BLACKPINK และ คิมอึนฮี ติดอันดับผู้หญิงทรงอิทธิพลของวงการบันเทิง
2021-03-09 11:53:28
Advertisement
คลิก!!!

BLACKPINK และ คิมอึนฮี ถูกจะจำในฐานะหญิงสาวที่สร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับวงการบันเทิงระดับโลก


เมื่อวันที่ 4 มีนาคม แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) และ คิมอึนฮี (Kim Eun Hee) นักเขียนบทเข้าของผลงาน Kingdom อยู่ในลิสต์ของ ‘หญิงสาวที่สร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับวงการบันเทิงทั่วโลก’ ซึ่งลิสต์นี้ประกอบไปด้วย 54 บุคคล เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในวันสตรีสากล (วันที่ 8 มีนาคม)

สำหรับ BLACKPINK ได้รับการชื่นชมว่า ‘เป็นที่รู้จักมากขึ้นในปี 2019’ และ ‘ปีที่แล้วพวกเธอได้สร้างฐานความนิยมที่เข้มแข็ง ถึงแม้จะเป็นปีที่ต้องล็อกดาวน์ และไม่มีทัวร์คอนเสิร์ต’ พวกเธอขึ้นชาร์ต iTunes ใน 57 พื้นที่ด้วยผลงาน THE ALBUM และ จัดออนไลน์คอนเสิร์ต รวมถึงสารคดีทาง Netflix BLACKPINK: Light Up the Sky ทาง Variety ผู้จัดทำลิสต์นี้ขึ้นบอกว่า “ความนิยมของพวกเธอไร้ขีดจำกัด”

Variety ได้กล่าวถึงนักเขียนบท คิมอึนฮี เจ้าของผลงานสุดฮิต Kingdom ทาง Netflix เธอได้นำแนวระทึกขวัญและซอมบี้มารวมเข้าด้วยกันอย่างน่าสนใจ “เมื่อพูดถึงความเป็นไปได้ในการเติบโตของวงการนักเขียนบทโทรทัศน์เกาหลี คิมบอกว่าเธอยากจะเติบโตอย่างมีชีวิตชีวา”

นอกจากนี้ลิสต์ยังได้พูดถึง คิมมินยอง รองประธานที่ดูแลคอนเท้นท์ของ Netflix ในเกาหลีใต้, เอเชียตะวันออก, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ คิมมินยองได้รับคำชื่นชมที่ได้สร้างคอนเท้นท์คุณภาพสูงของเกาหลีใต้ ทั้งซีรีส์ Kingdom และภาพยนตร์ Space Sweepers

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X