ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeop) พูดถึงนักแสดงที่ได้ร่วมงานกันในซีรีส์ “True Beauty” รวมถึงความนิยมที่พุ่งขึ้นสูงของเขา
2021-02-11 19:50:22
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeop) ได้พูดความรู้สึกชื่นชมต่อนักแสดงที่เขาได้ร่วมงานด้วยในซีรีส์เรื่อง True Beauty ทางช่อง tvN

ฮวังอินยอบ เดบิวต์ในฐานะนักแสดงในซีรีส์เรื่อง The Tale of Nokdu ของช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2019 ต่อด้วยผลงานเรื่อง 18 Again ของช่อง JTBC จากนั้นเขาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างสูงจากบทของ ฮันซอจุน ในเรื่อง True Beauty ช่อง tvN ในบทของพระรองที่แสนดี พร้อมด้วยเสียงร้องเพลง How Do You Do, To You My Light, Flowerpot และ It Starts Today ที่ละลายใจผู้ชม

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ฮวังอินยอบได้มาพูดถึงซีรีส์ True Beauty หลังจากลาจอไปผ่านบริษัทต้นสังกัดของเขา  KeyEast Entertainment เขาบอกว่า “ผมรู้สึกเศร้ามาก หลังจากถ่ายทำตอนสุดท้าย ผมยืนงงอยู่เป็นเวลานาน” เขาพูดถึงบทพูดที่เขาจดจำมากที่สุด ว่าเป็นบทที่ซอจุนพูดว่า “ได้โปรดใจเต้นกับฉันแค่ครั้งเดียว” เป็นฉากที่เขาพูดกับ อิมจูกยอง (รับบทโดย มุนกายอง (Moon Ga Young))

 

ฮวังอินยอบได้พูดถึงเคมีกับนักแสดงที่เขาได้ร่วมงานด้วยว่า “มุนกายอง และ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) เป็นนักแสดงรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์มากกว่า พวกเขาช่วยเหลือผมที่ยังเป็นมือใหม่ได้อย่างมาก ผมสามารถแสดงได้อย่างธรรมชาติโดยไม่กังวลเพราะสิ่งนั้น และผมรู้สึกขอบคุณเพราะพวกเขาช่วยแนะนำในส่วนที่ผมยังบกพร่องอยู่”

ฮวังอินยอบขอบคุณผู้ชมที่มอบความรักให้กับ ฮันซอจุน ตัวละครของเขา “ผมคิดว่าซอจุนได้รับความรักแบบนี้ก็เพราะตัวละครอื่นใน True Beauty แสดงบทบาทของตัวเองออกมาได้อย่างดี ทำให้มีเคมีเข้ากันของตัวละคร”

เขายังได้พูดถึงแฟชั่นของฮันซอจุน ที่เขาต้องการให้ออกมาในแนวดิบๆแต่แฝงไปด้วยความเท่ ซอจุนเลยมักจะใส่แจ็คเก็ตหนัง หรือไม่ก็เสื้อโค้ท “ผมพยายามทำให้แฟชั่นของเขาโดดเด่นด้วยต่างหู ซึ่งถือเป็นจุดขายของฮันซอจุนเลย” นอกจากนี้เขายังไม่ลืมพูดถึงการแต่งตาของซอจุนด้วย

ฮวังอินยอบบอกว่าเขารู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ยอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของเขาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในแต่ละตอนที่ออกอากาศ เขาบอกว่า “ผมกังวลว่าจะตอบแทนความรักมากมายนี้ได้อย่างไร ผมจะทำงานอย่างหนัก เพื่อแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาของตัวเองในอนาคต”


ฮวังอินยอบปิดท้ายว่า “ผมคิดว่าฮันซอจุนจะเป็นความทรงจำที่สวยงามในช่วงวัยรุ่นของผม True Beauty จะเป็นซีรีส์ที่ล้ำค่าและไม่สามารถลืมได้ในช่วงวัยหนุ่มของผม” เขาได้ฝากข้อความถึงผู้ชมซีรีส์ True Beauty ว่า “ขอบคุณที่ให้ความสนใจและเป็นกำลังใจให้กับซีรีส์เรื่อง True Beauty จนถึงเวลานี้ ผมมีความสุขจริงๆ และคิดว่าคงไม่มีวันลืมความทรงจำที่มีความสุข และโปรเจคนี้ไปได้ การได้รับความรักจะทุกคนเหมือนเป็นพลังให้กับผม ผมจะทำเต็มที่ที่สุดเพื่อโชว์ด้านที่ดีขึ้นของผม ได้โปรดติดตามกันด้วยนะครับ”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X