ชาอึนอู วง ASTRO กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยรับบทนำจากเว็ปตูนยอดฮิต “True Beauty”
2020-04-23 19:43:43
Advertisement
Pyramid Game

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO อาจจะร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง True Beauty!

สำนักข่าว Ilgan Sports รายงานเมื่อวันที่ 23 เมษายน ว่า ชาอึนอู ได้รับการเสนอบทนำชายของซีรีส์เรื่องใหม่ที่สร้างจากเว็ปตูนชื่อดังอย่าง True Beauty 

Fantagio ต้นสังกัดของชาอึนอู ได้ออกมาชี้แจงต่อข่าวนี้ว่า “ชาอึนอูได้รับการเสนอบทจากเรื่อง True Beauty และตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณา”

True Beauty เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่ไม่อยากให้ใครจับได้ว่าเธอแต่งหน้า เรื่องราวความรักของเธอเกิดขึ้นระหว่างชายหนุ่มที่รู้ว่าหน้าสดของเธอเป็นอย่างไร เว็ปตูนเรื่องนี้เป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยกันในหมู่ชาวเน็ตว่าถ้าหากมีการนำมาเป็นซีรีส์ ชาอึนอูก็ได้รับเลือกให้รับบทเป็นพระเอกของเรื่อง

ชาอึนอู ได้รับการเสนอให้รับบท อีซูโฮ ชายหนุ่มสมบูรณ์แบบที่เป็นตัวท็อปของโรงเรียน แม้ว่าเขาจะได้รับความสนใจจากแทบทุกคน แต่เขาก็ไม่เคยสนใจใครเลย แต่เมื่อไหร่ที่เขินอาย เขาจะหน้าแดง และเมื่อไหร่ที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ เขาก็จะระเบิดสิ่งที่อยู่ในใจออกมา เขาเป็นคนจิตใจดี ที่รู้สึกเสียใจกับการกระทำใจร้อนของตัวเองอยู่ตลอด

บริษัท Bon Factory จะมารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการถ่ายทำเรื่องนี้ และได้ อีซีอึน จากเรื่อง Rude Miss Young Ae มารับหน้าที่เขียนบท ตอนนี้ซีรีส์ยังอยู่ในขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดง และมีแผนว่าจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ 

ถ้าชาอึนอูรับบท อีซูโฮ ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ 3 ที่เขารับบทนำต่อจากเรื่อง My ID is Gangnam Beauty และ Rookie Historian Goo Hae Ryung

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X