คอนเฟิร์ม! นักแสดงที่รับบท “ฮันซอจุน” ใน True Beauty ซีรีส์รีเมคเว็บตูน ซึ่งแฟนเนติเซนไม่เห็นด้วย
2020-07-17 20:34:17
Advertisement
Pyramid Game

แฟนๆเว็บตูนมีเฮ เพราะในที่สุดเราก็ได้นักแสดงนำทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้มีประกาศนักแสดงนำทั้งสองคนไปแล้วซึ่งก็คือ มุนกายอง และชาอึนวู นอกจากนี้ยังมี พัคยูนา และ อิมเซมี อีกด้วย

แฟนๆต่างรอคอยประกาศยืนยันนักแสดงนำที่จะมารับบทของฮันซอจุน

สำหรับคนที่ไม่คุ้นเคยกับเว็บตูน ฮันซอจุน เป็นตัวละครที่เหมาะกับคำว่า True Beauty (ความงามอย่างแท้จริง) ของควอนฮยอนบิน VIINI จาก Produce 101 เป็นอย่างมาก ซึ่ง Yaongyi นักเขียนเว็บตูนชื่อดังก็ยอมรับว่าแฟนๆต่างเรียกร้องให้เขามาแคสติ้ง แต่ถึงอย่างนั้นทางโปรดิวเซอร์ก็ยังคงค้นหานักแสดงท่านอื่นที่เหมาะสมกับบทนี้ต่อไป

โดยทางซีรีส์ได้ทำการการแคสติ้งนักแสดงหน้าใหม่ ฮวังอินยอบ ที่จะมารับบทแบดบอยที่กลายมาเป็นแฟนหนุ่ม เขาเกิดเมื่อปี 1991 ซึ่งฮวังอินยอบกำลังจะอายุครบ 29 ในปีนี้ ทำให้แฟนๆกังขาว่าเขาจะสามารถนำเสนอบทบาทของนักเรียนมัธยมได้หรือไม่

เหมือนว่าแฟนๆซีรีส์จะคาดหวังเป็นอย่างมากให้ ควอนฮยอนบินมารับบทนี้ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาก็จะคาดหวังและเปิดใจให้กับฮวังอินยอบเช่นกัน ถ้าเขาสามารถพิสูจน์ฝีมือการแสดงได้ บางความเห็นก็บอกว่าเขาได้มารับบทนี้เพราะอยู่ต้นสังกัดเดียวกับนักแสดงนำหญิงมุนกายอง

จาก KeyEast Entertainment

- ชาอึนวูและควอนฮยอนบินก็แสดงแย่กันทั้งคู่ แต่เมื่อพวกคุณตัดสินใจจะให้ชาอึนวูรับบทนำเพราะเหมาะสมกับบท คุณก็ควรให้ควอนฮยอนบินได้เข้าร่วมด้วยนะ….แต่ถึงแม้เขาจะไม่ได้เข้าร่วม ซีรีส์เรื่องนี้ก็ดูไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่เพราะพวกเขาก็แสดงแย่อยู่ดี

- ไม่นะ มันไม่เกี่ยวกับซีรีส์หรอก แต่ฉันคิดว่าพวกเขาคงเลือกแคสติ้งคนที่หน้าตาเหมาะกับบทมากกว่าทักษะการแสดงล่ะมั้ง

- ฮะ?

- เขาดูดีกว่าในรูปนะถ้าดูจากซีรีส์ Tale of Nokdu แต่ผู้กำกับคงออดิชั่นเขาและได้รับคัดเลือก เพราะเขาเหมาะสมกับบทนั่นล่ะ มันไม่เคยมีข่าวเกี่ยวกับควอนฮยอนบินกับซีรีส์เรื่องนี้เลย ฉันเดาว่าคงเป็นความผิดของเขาที่แสดงได้ไม่ดีนั่นล่ะ

- เขาไม่เข้ากับยูนิฟอร์มเลยอ่ะ

- ฉันหมายถึงว่าถ้าไม่ใช่เพราะซีรีส์ เราคงไม่คาดหวังกับการแสดงของพวกเขา อย่างน้อยพวกเขาก็ควรหานักแสดงที่เหมาะกับบทนั้นจริงๆสิ เห็นชัดอยู่แล้วว่าให้เขามารับบทเพราะอยู่ต้นสังกัดเดียวกับนักแสดงนำหญิงน่ะ

- ถ้างั้นเขาแสดงดีไหมนะ? ถ้าแสดงได้ดีทุกอย่างก็ลงตัวแล้ว

- ฉันว่าเขาเหมาะกับบทนี้นะ

- บทนี้เหมาะกับควอนฮยอนบินนะ แต่พวกเขาเลือกใครก็ไม่รู้มารับบท

- คือว่าฉันเข้าใจนะที่ไม่ได้แคสติ้ง เพราะเขาแสดงได้ไม่ดี แต่คนที่บอกว่าควอนฮยอนบินดูเหมือนกับฮันซอจุนก็เวอร์เกินไป มันเหมือนกับเป็นแฟนอาร์ตซะมากกว่า

ระหว่างที่เรารอซีรีส์เริ่มถ่ายทำในช่วงเดือนสิงหาคมหรือกันยายนในปีนี้ คุณสามารถไปดูผลงานล่าสุดของฮวังอินยอบได้ในเรื่อง Tale of Nokdu หรือในเรื่องเว็บดราม่าเรื่อง W.H.Y ในคลิปด้านล่างนี้เลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X