‘Navillera’ ซีรีส์เรื่องใหม่ของ ซงคัง (Song Kang) ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ชมกันแล้ว
2021-02-10 20:36:37
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ช่อง tvN ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวแรกของซีรีส์เรื่อง "Navillera" ผลงานเรื่องใหม่ของ ซงคัง (Song Kang) ที่เคยฝากความประทับใจไว้ในเรื่อง Love Alarm และ Sweet Home เรื่องนี้เขาจะได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นเก๋า พัคอินฮวาน (Park In Hwan) 

(ภาพ: สกรีนช็อตจากช่อง Youtube อย่างเป็นทางการของ tvN)

เรื่องนี้ ซงคัง จะกลับมาทำให้แฟนคลับประทับใจอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

"Navillera" ดัดแปลงมาจากเว็บตูน เล่าเรื่องของคน 2 คนที่ใช้ชีวิตแตกต่างกัน แต่ท้ายที่สุดเวลานำพาให้เขาทั้งคู่ได้มาเจอกัน เพื่อเรียนรู้และค้นพบบางสิ่งร่วมกัน

"Navillera" เป็นซีรีส์ที่จะช่วยอบอุ่นหัวใจของคุณ

พัคอินฮวาน จะรับบทเป็น ชิมซอกชอล ชายวัย 70 ปี ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักบัลเล่ต์มาโดยตลอด แต่เขาไม่ได้ทำตามฝัน เพราะต้องหาเลี้ยงครอบครัว จนกระทั่งเกษียณอายุจากการเป็นบุรุษไปรษณีย์ เขาเริ่มต้นตามฝันตัวเองอีกครั้ง

แต่การตามฝันในวัย 70 ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ครอบครัวของเขาต่างคัดค้าน เพราะคิดว่าเขาแก่เกินไป อย่างไรก็ตาม ชิมซอกชอลยังคงมุ่งมั่นตามฝัน เขาสมัครเข้าสถาบันสอนบัลเล่ต์ และที่นี่เขาได้เจอกับ แชรก (รับบทโดย ซงคัง)

อีแชรก ชายหนุ่มวัย 23 ปีที่จะคงมองหาเส้นทางที่ถูกต้องสำหรับตัวเอง เขากำลังเติบโต และได้ลองเล่นกีฬามาหลายอย่างทั้ง ฟุตบอล, ว่ายน้ำ และเบสบอล แต่เขาไม่มีพรสวรรค์ในด้านนั้นเลย ระหว่างที่กำลังท้อใจ เขาสนใจบัลเล่ต์ขึ้นมา และคุณแม่ของเขาเคยเป็นนักบัลเล่ต์มาก่อน แต่เธอจากแชรกไปตั้งแต่เขายังเด็กด้วยโรคที่รักษาไม่ได้ หลังจากแม่ของเขาเสียชีวิต พ่อของเขาก็ล้มละลาย

อีแชรกพบว่าตัวเองสามารถเต้นบัลเล่ต์ได้ดี แต่ถึงแม้เขาจะมีพรสวรรค์ แต่เขาไม่ได้ติดต่อกับพ่อมาเป็นเวลานาน และไม่สามารถให้เขาช่วยเหลือด้านการเงินได้ ความฝันในการเต้นบัลเล่ต์ของเขาเริ่มจางหายไปอีกครั้ง จนกระทั่งในเวลาที่เขาเกือบจะยอมแพ้ เขาได้มาเจอกับชินซอกชอล

ซงคังจะแสดงด้านใหม่ให้ผู้ชมได้เห็นในเรื่องนี้ แฟนคลับและผู้ชมเตรียมพบกับความอบอุ่นและเสน่ห์ของเขาในบทของนักเรียนที่มีจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ ต่ออุปสรรคในการเป็นนักบัลเล่ต์ของเขา

"Navillera" จะออกอากาศในวันที่ 22 มีนาคม ทาง tvN!

ชมทีเซอร์แรกของซีรีส์ tvN! ได้ข้างล่างนี้เลย:

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X