4 เหตุผลที่ควรรับชม Love Alarm ซีรีส์แกะกล่องจาก Netflix
2019-08-29 09:22:18
Advertisement
คลิก!!!

 

เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดรับชม Love Alarm

Love Alarm ได้ปล่อยฉายแล้วทาง Netflix ซึ่งในตอนแรกมีแพลนที่จะฉายในปี 2018 แต่ในที่สุดก็ได้ออนแอร์วันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา

คิมโซฮยอน (Kim Sohyun), ซงคัง (Song Kang) และ จองการัม (Jung GaRam) นักแสดงนำทั้งสามคน เรื่องราวรักโรแมนติกวัยเรียน เมื่อมีแอปพลิเคชั่นตรวจจับว่าใครแอบชอบเรา ภายในรัศมี 10 เมตร และยังมีเรื่องราวรักเคมีหวานๆ และมิตรภาพให้รับชม

หลังจากที่มีการจัดงานแถลงข่าวของซีรีส์เรื่องนี้ไป แฟนๆต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

และนี่ก็เป็นเหตุผลว่าทำไมถึงต้องรับชม Love Alarm

1.เรื่องราวรักสามเส้า

ธีมหลักของเรื่อง Love Alarm เป็นเรื่องราวรักสามเส้าของ ฮเยยอง (รับบทโดย จองการัม) ที่กำลังแอบชอบ โจโจ (รับบทโดย คิมโซฮยอน) ในขณะที่เพื่อนรัก 12 ปีของฮเยยองเอง ซอนโอ( รับบทโดย ซงคัง) ก็กำลังแอบชอบโจโจอยู่เหมือนกัน ทำให้ฮเยยองเองต้องปิดซ่อนความรู้สึกนั้นไว้

2.นักแสดงนำสุดหล่อ

ซงคัง เป็นอีกนักแสดงหน้าใหม่ที่ได้รับความสนใจในหลายๆ ด้าน เพราะในละครเขาต้องรับบทเป็นนายแบ และจากภาพที่เห็นในซีรีส์ก็แสดงถึงมุมความหล่อและความน่าสนใจ

ไม่ใช่แค่หน้าตา แต่ผลงานการแสดงก็ยังมีดีอีกด้วย

3.นักแสดงนำหญิงที่รู้จักกันดี

ซงคังและจองการัม เป็นนักแสดงที่ดี แต่ยังไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก เพราะยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ทั้งคู่ แม้จองการัมจะเคยได้รับรางวัล The Best New Actor Award ปี 2016 จากเรื่อง Fourth Place แล้วก็ตาม

แต่ถ้าพูดถึงนักแสดงนำหญิงอย่างคิมโซฮยอนทุกคนต้องรู้จักกันดี เพราะเธอมีผลงานมาแล้วมากมายและยังมีฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นรองใคร

4.เรื่องราวความรักโรแมนติก

เป็นอีกซีรีส์ที่สร้างมาจากเว็บตูน และได้รับความนิยม มียอดคนอื่นถึง 4.7 พันล้านวิว ผู้อ่านต่างตกหลุมรักกับพล็อตการแอบชอบใครสักคน

แล้วคุณหล่ะพร้อมเข้าสู่โลกที่ไม่สามารถซ่อนความรู้สึกได้หรือยัง

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X