“ผมกำลังเรียนรู้ที่จะรักตัวเองอย่างที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้” – คิม อูบิน
2020-11-21 11:38:42
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ นักแสดงหนุ่มชื่อดังของวงการบันเทิงเกาหลีใต้อย่าง ‘คิม อูบิน’ ได้ร่วมงานกับนิตยสาร ‘VOGUE KOREA’ ในการถ่ายแบบหน้าปกนิตยสารเล่มส่าสุด ซึ่งนอกจากการถ่ายภาพแล้ว ทางทีมงานของนิตยสาร ‘VOGUE KOREA’ ยังมีโอกาสได้นั่งจับเข่าพูดคุยกับนักแสดงหนุ่ม ‘คิม อูบิน’ อีกด้วย

โดยในระหว่างการสัมภาษณ์ นักแสดงหนุ่ม ‘คิม อูบิน’ ได้รับคำถามจากทีมงานว่า “ในอดีตเมื่อครั้งที่ยังเป็นเด็ก คุณเคยวาดฝันที่จะเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่แบบไหน? และในตอนนี้ ความฝันนั้นได้เปลี่ยนแปลงไปบ้างหรือไม่? คุณอยากที่จะเป็นผู้ใหญ่แบบไหนที่ให้ความรู้สึกแบบไหน?”

 

เมื่อได้ยินดังนั้น ‘คิม อูบิน’ จึงได้ตอบว่า “ผมเคยฝันอยากที่จะมีภาพลักษณ์ที่ดูเข้มแข็งนะครับ เป็นคนที่มีความแกร่งในทุก ๆ เรื่องเลย แต่นั่นก็เป็นความคิดที่ตัวผมมีจนถึงในช่วงมัธยมต้นเท่านั้นครับ” โดย ‘คิม อูบิน’ จึงได้อธิบายถึงความเปลี่ยนแปลงดังกล่าวว่า “เป็นเพราะผมเคยคิดว่ามันคงจะดี ถ้าผมได้เติบโตมาเป็นคนที่ดูเข้มแข็งทั้งในเรื่องของภาพลักษณ์ สรีระ และแม้แต่ลักษณะนิสัย ผมคิดว่านั่นมันคงจะช่วยให้ชีวิต (การหาเลี้ยงชีพตัวเอง) ง่ายขึ้น ซึ่งนั่นก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผมต้องการทำให้ดีที่สุด”

 

แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับตัว ‘คิม อูบิน’ ในตอนนี้ เขาทำเพียงแค่ยิ้ม และกล่าวออกมาว่า “แต่ในทุกวันนี้ ผมก็แค่อยากที่จะเป็นคนดีคนหนึ่งเท่านั้นครับ” 

และกับคำถามสุดท้าย ที่สร้างความประทับใจให้กับทีมงานมาก ๆ ก็คือ การที่เมื่อ ‘คิม อูบิน’ ถูกถามว่า “มีสิ่งไหนไหมที่คุณไม่ต้องการจะเสียมันไปแม้สักวินาทีเดียวเลยในชีวิตนี้? อะไรคือสิ่งที่คุณจะไม่ยอมสูญเสียไปตลอดกาล?” และได้ให้คำตอบว่า

 

“มีครับ ผมไม่ต้องการที่จะสูญเสียความรู้สึกที่มีต่อตัวเองอย่าง ‘ความรักตัวเอง’ ของผมครับ แม้มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ผมก็พยายามอย่างมากที่จะคอยเตือนตัวเองถึงเรื่องนั้นอยู่ตลอดเวลาครับ – ก่อนหน้านี้ (จนถึงตอนนี้) ผมไม่ค่อยใส่ใจตัวเอง หรือดูแลตัวเองอย่างดีมากนัก ด้วยเพราะผมต้องการที่จะดูแลผู้คนรอบตัวของผมให้ดีที่สุด สุดท้าย ผมจึงละเลยตัวเอง และเอาแต่เข้มงวดกับตัวเอง (มากเกินไป)”

“แต่ในวันนี้ ผมกำลังพยายามอย่างหนักนะครับ ที่จะรักตัวเองให้มากขึ้น เข้าใจตัวเองให้มากขึ้น และดูแลตัวเองอย่างดีให้มากขึ้น”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X