จับตา! 3 ซุปตาตัวพ่อแดนกิมจิ “จูวอน อีมินโฮ คิมอูบิน” เตรียมประชันผลงานจอเงินเร็วๆนี้
2014-11-01 13:04:27
Advertisement
คลิก!!!

จับตา! 3 ซุปตาตัวพ่อแดนกิมจิ  “จูวอน อีมินโฮ คิมอูบิน” เตรียมประชันผลงานจอเงินเร็วๆนี้

ปี 2014 ก็ใกล้จะผ่านพ้นกันไปแล้ว 3 นักแสดงระดับแม่เหล็กของเกาหลีอย่าง จูวอน อีมินโฮ  และ คิมอูบิน ก็พร้อมแล้วที่จะนำผลงานจอเงินออกมาให้แฟนๆได้ชมกันในเร็วๆนี้

  1. จูวอน

จูวอน จากหนังเรื่อง Fashion King จะเข้าฉายในวันที่ 6 พฤศจิกายน  หนังเรื่องนี้ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายใน 5 ประเทศเอเชีย รวมไปถึง ประเทศไทย จีน และไต้หวัน  ซึ่งตัวหนังเองค่อนข้างที่จะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากในหลายประเทศก่อนที่หนังจะเริ่มฉายเสียอีก

ในเรื่อง จูวอนรับบทเป็นนักเรียนมัธยมปลายชื่อ อูคีมยอง หนุ่มที่มีความฝันอยากจะเป็นผู้นำในวงการแฟชั่น นำแสดงร่วมกับ ซอลลี จากวง f(x) และ นายแบบ-นักแสดงสุดฮอต อันแจฮยอน

จูวอนนั้นได้รับความนิยมจากซีรีย์เรื่อง Bridal Mask และ Good Doctor และตอนนี้เขาก็กำลังมีผลงานซีรีย์ในเรื่อง Cantabile Tomorrow อยู่ด้วย

 

2. อีมินโฮ

อีมินโฮ นั้นรับบทนักแสดงนำครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง  Gangnam 1970 ซึ่งเตรียมเข้าฉายในเดือนมกราคมปีหน้า

โดยงานนี้ คิมแรวอน และ อีมินโฮ  ได้รับบทเป็น สองหนุ่มที่โหยหามิตรภาพและเงินทองในเขตกังนัม กรุงโซลในยุค 1970 ช่วงที่มีการริเริ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการลงทุน ซึ่งแน่นอนว่ามีทั้ง อิทธิพลมืด การเมือง อะไรต่างๆ มากมาย

หนังเรื่องนี้ได้รับการซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายจากประเทศจีนด้วยราคาที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งสำหรับ อีมินโฮนั้น เขาโด่งดังในประเทศจีนแบบสุดๆจากซีรีย์เรื่อง The Heirs และ City Hunter

 

3. คิมอูบิน

หนังเรื่อง The Technicians ของนักแสดงดาวรุ่งอย่าง  คิมอูบิน ก็เตรียมที่จะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

ผู้จัดจำหน่ายจากประเทศในฝั่งเอเชีย ประกอบไปด้วย จีน ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน และฮ่องกงต่างก็ตอบรับซื้อลิขสิทธิ์หนังเรื่องนี้หลังจากได้ชมตัวอย่างภาพยนตร์ในงาน Asian Film Market 2014 ที่ผ่านมา

ซึ่งนอกจากคิมอูบินแล้ว นักแสดงดังทั้งรุ่นเล็ก และ รุ่นใหญ่อย่าง คิมยงชอล  โคชางซอก  และ อีฮยอนอู ก็ได้แสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย

นับได้ว่า หนังทั้ง 3 เรื่อง ของดาราสุดฮอต ทั้ง 3 คน น่าจะเป็นผลงานที่ใครต่อใครหลายคนตั้งตารอคอยกันอย่างมากเลยทีเดียว

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X