ภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians' คอนเฟิร์ม เข้าฉาย ธันวาคมนี้ พร้อมเปิดตัวทีเซอร์แรกออกมาแล้ว
2014-11-05 12:39:16
Advertisement
Pyramid Game

ภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians' คอนเฟิร์ม เข้าฉาย ธันวาคมนี้

พร้อมเปิดตัวทีเซอร์แรกออกมาแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians' (หรือ Criminal Designer) คอนเฟิร์ม เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนธันวาคมนี้ และเปิดตัวทีเซอร์ภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก

'The Technicians' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวธุรกิจของเหล่าช่างเทคนิคคนละคลาสที่มารวมตัวกันเพื่อขโมยเงิน 1,500 ล้านบาท ที่ซ่อนอยู่ในศุลการกรอินชอนที่มีการรักษาความปลอดภัยหนาแน่นที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ ภายในเวลาที่กำหนด 40 นาที นำแสดงโดย คิมอูบิน (Kim Woo Bin) โกชางซอก (Ko Chang Suk) อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo)

โดยในทีเซอร์ภาพยนตร์ที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ เผยให้เห็นพลังที่เปี่ยมล้นและความอ่อนเยาว์ของเหล่าช่างเทคนิค ซึ่งภาพลักษณ์ของพวกเขาที่แสดงให้เห็นเทคนิคจากมันสมองที่ยอดเยี่ยม ทั้งการปลอมตัวสวมหน้ากากแล้วบุกเข้าไปเปิดตู้เซฟด้วยประสาทสัมผัสที่ปลายนิ้วที่ละเอียดอ่อน และการเจาะระบบรักษาความปลอดภัยด้วยการแฮค รวมถึงกลยุทธในการบุกศุลกากรอินชอนที่กว้างขวาง และการไล่ล่าที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น

ส่วนการแสดงของเหล่านักแสดงก็น่าติดตามยิ่งนัก โดยความยียวนที่เป็นเอกลักษณ์ของคิมอูบินที่รับบทเป็นช่างเทคนิคในการเปิดตู้เซฟ ความตลกเฮฮาของโกชางซอกที่รับบทเป็นช่างเทคนิคที่รู้จักคนเยอะ และแววตาที่คมกริบของอีฮยอนอูที่รับบทเป็นช่างเทคนิคในการแฮค ก็สร้างความคาดหวังถึงผลที่จะเกิดขึ้นจากการร่วมงานกันของเหล่านักแสดงที่มีลักษณะเฉพาะตัวแตกต่างกันเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'The Technicians' ได้คอนเฟิร์ม จำหน่ายลิขสิทธิ์ล่วงหน้าให้ 4 ประเทศ ในงาน Asia Film Market เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉายในเกาหลี

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X