อีซังยอบ สารภาพว่ากลัวปฏิกิริยาของ อีบยองฮอน หลังจากที่เขาต้องเข้าฉากจูบกับ อีมินจอง ในละครเรื่อง “Once Again”
2020-09-07 11:20:45
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “The Sixth Sense” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา อีซังยอบ (Lee Sang Yeob) ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการ

ทันทีที่อีซังยอบมาถึง ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ก็ได้พูดถึงผลงานละครของเขา “Once Again” ที่ได้เรตติ้งสูงมากๆ ขณะที่ก็แซวด้วยว่า สมาชิกผู้หญิงของรายการดูจะไม่ตื่นเต้นที่ได้เจอเขาเลย 

“เมื่อเทียบกับเรตติ้งของละคร การปฏิบัติต่อซังยอบในตอนนี้จากพวกคุณทุกคนดูเหมือนจะน้อยไปหน่อย ดูไม่ตื่นเต้นกันเลยนะครับเนี่ย”

ต่อมา ยูแจซอก ถาม อีซังยอบ ว่า “อีมินจอง (Lee Min Jung) ซึ่งแสดงด้วยกันกับคุณ ได้แสดงฉากจูบด้วยกันในละครนี่ครับ คิดไหมว่า อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) สามีของเธออาจจะกำลังดูอยู่?”

อีซังยอบ ตอบว่า “จริงๆแล้ว อีมินจอง บอกกับผมว่าสามีของเธอดูละครเรื่องนี้ด้วยเช่นกันครับ ไม่ว่าเมื่อใดก็ตามที่เธอพูดแบบนั้น ผมจะค้นพบว่าตัวเองสะดุ้งอย่างไม่รู้ตัวและเหงื่อออกเยอะมากครับ”

โอนารา (Oh Na Ra) ได้ยินเลยกล่าวขำๆว่า อีซังยอบควรจะลองโทรไปหาอีบยองฮอนเพื่อขออนุญาตเขาก่อนที่จะเข้าฉากจูบ นั่นทำให้ มีจู (Mijoo) หัวเราะแบบหยุดไม่ได้ จนยูแจซอกต้องถามเหตุผล 

มีจู ตอบว่า “หัวใจของฉันกำลังพองโตค่ะ” 

อย่างไรก็ตาม เมื่อจอนโซมิน (Jun So Min) ดันมีจูไปยืนข้างๆ อีซังยอบ เธอก็รีบเคลียร์ให้ชัดเจนว่า “ไม่ค่ะ ไม่ใช่แบบนั้นนะคะ ฉันหัวใจพองโตเพราะได้ยินเรื่องฉากจูบตางหากค่ะ”

แล้วทุกคนก็หัวเราะออกมา อีซังยอบกล่าวว่า “โอ้ งั้นไม่ได้เป็นเพราะผมสินะครับ ผมอุตส่าห์ยิ้มเพราะคิดว่าเป็นเพราะผมเสียอีกครับ เป็นเพราะฉากจูบนี่เอง”

ต่อมา จอนโซมิน ก็พูดกับ อีซังยอบว่า “อปป้า ไม่เป็นที่นิยมมาตลอดเลยใช่มั้ยคะเนี่ย?”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X