จองยงฮวา และ อีจุน แชร์เรื่องราวขำๆที่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ทั้งสองยังเป็นเด็กฝึกด้วยกัน
2020-08-17 09:32:15
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “Ask Us Anything” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) CNBLUE, อีจุน (Lee Joon), จองเซอุน (Jeong Sewoon) และ อีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk) UP10TION ได้มาเป็นแขกรับเชิญตอนพิเศษ “friends” ของรายการ

 

 

ในรายการ อีจุนและจองยงฮวาได้แชร์เรื่องราวกับมิตรภาพที่มีมากว่า 12 ปีของพวกเขา อีจุนกล่าวว่า “ผมเป็นเด็กฝึกในค่ายมาก่อนยงฮวาครับ ตอนนั้นผมได้ยินว่ามีออลจังที่มาจากปูซานกำลังจะเข้ามาที่ค่ายเราครับ”

 

จองยงฮวาอธิบายต่อว่า “ตอนนั้นจุนไม่ได้เทรนเพื่อเป็นนักร้อง เขาเทรนเพื่อเป็นนักแสดงครับ เขาเป็นคนแรกที่ผมเจอเมื่อตอนที่ผมมายังโซล ผมเลยมองว่าเขาคือชายหนุ่มมาตรฐานของคนโซล ด้วยทรงผมที่ยาว เขาดูเหมือนใครสักคนที่อยู่ในทีวีครับ นั่นทำให้ผมคิดว่าคนโซลเท่มากๆเลยครับ 

 

เราไปคาราโอเกะด้วยกันเขามีความภาคภูมิใจในทักษะการร้องเพลงอย่างน่าประหลาด เขาถามผมว่าผมร้องเพลงได้มั้ย และผมก็ตอบไปว่า ‘โอ้ ดีแค่พอจะร้องคาราโอเกะได้เท่านั้นเอง’ เขาถามผมต่อ ‘นายร้องเพลง She’s Gone (เพลงที่มีโน้ตสูง) ได้ป่ะ’ ผมตอบไปว่าผมไม่เคยร้อง และเขาก็เลือกเพลงนั้นทันที เขาอยากจะเป็นนักแสดงก็จริง แต่ดูเหมือนว่าเขาอยากจะเอาชนะเด็กฝึกที่เป็นนักร้องด้วยครับ”

 

 

ต่อมาทั้งสองก็ได้พูดถึงต้นสังกัดของพวกเขา อีจุนกล่าวว่า “เรามีปัญหากับต้นสังกัดอยู่เหมือนกันครับ” จองยงฮวาได้ยินก็กล่าวว่า “มันไม่ใช่ปัญหา เราตางหากที่ผิด”

 

เขาอธิบาย “ตอนนั้นผมอายุ 20 ปี และผมก็อยากจะดื่ม เราเลยย่างหมูสามชั้นและดื่มโซจู แต่ดันมีคนในต้นสังกัดเห็นเรา วันต่อมาเราเลยถูกเรียกไปรายงานตัว ผมคิดว่าอีจุนมีความคิดที่อยากจะออกจากต้นสังกัดในตอนนั้น เขากระซิบกับผมว่า ‘ออกจากนี่กันเถอะ’ แต่ผมตอบเขาไปว่า ‘ฉันมาจากปูซานและฉันไม่มีที่ไป’”

 

จองยงฮวากล่าวต่อ “ไดเร็กเตอร์เข้ามาบอกกับเราว่าให้เราออกไปจากบริษัทและเขาก็ออกจากห้องไป จุนกระซิบกับผมอีกว่า ‘นี่เป็นโอกาสแล้ว ไปกันเถอะ’ ตอนนั้นผมยังลังเล เขาเลยพูดกับผมว่า ‘โอเค ฉันจะไปก่อน แล้วนายตามฉันไปได้นะ’ เขาออกไปอย่างเท่ๆ อย่างไรก็ตามผมไม่มีที่ไปจริงๆ กลับไปปูซานก็ไม่ได้ ผมนั่งเครียดประมาณ 3 นาทีแล้วไดเร็กเตอร์ก็กลับเข้ามา เขาบอกกับผมว่า ‘นายต้องการแบบนี้จริงๆเหรอ? นายสามารถฝึกให้หนักได้โดยเริ่มตั้งแต่วันพรุ่งนี้นะ’”

 

อีจุน กล่าวอย่างประหลาดใจว่า “งั้น ก็จบลงด้วยดีเหรอ?” จองยงฮวาตอบว่า “ใช่ จบลงด้วยดี” เมื่อถามอีจุนว่าเขาโกรธที่จองยงฮวาไม่ตามเขาไปหรือไม่ อีจุนตอบว่า “ไม่ครับ เรายังคงติดต่อกันอยู่หลังจากนั้น น่าแปลกที่ผมเทรนเป็นนักแสดง ยงฮวาเทรนเป็นนักร้อง แต่ผมดันได้เดบิวต์เป็นนักร้องวง MBLAQ ก่อนและยงฮวาก็เดบิวต์เป็นนักแสดงก่อน มีวันหนึ่งเขาโทรมาหาผมแล้วถามว่า ‘นายเป็นไงบ้าง’”

 

จองยงฮวากล่าวว่า “มีครั้งเดียวเท่านั้นที่ผมได้ยินเขาร้องเพลง ‘She’s Gone’ เพราะต่อมาเขาเดบิวต์เป็นนักร้องเพลงแดนซ์ครับ”

 

 

เมื่อถามว่าทำไมอีจุนถึงเดบิวต์เป็นนักร้อง เขาตอบว่า “ผมมีไดเร็กเตอร์หลายคนในตอนนั้น แต่โชคดีที่ต่อมาผมได้เจอกับ เรน (Rain) ครับ ผมตามเพื่อนไปออดิชั่น และเรนก็เห็นผม เขาพูดกับผมว่า ‘นายทำให้ฉันคิดถึงตัวเอง’ เขาถามผมว่าผมร้องเพลงได้มั้ย แล้วผมก็ร้องให้เขาฟังครับ เขาถามผมว่าผมเต้นได้มั้ย ผมก็เต้นให้เขาดูครับ เขาบอกว่าผมทำให้เขาคิดถึงตัวเองในช่วงที่เป็นวัยรุ่นครับ ดังนั้นผมก็เลยกลายมาเป็นนักร้อง ผมโทรหายงฮวา ซึ่งตอนนั้นเขากำลังอยู่ในช่วงต้องดิ้นรน ผมชวนให้เขามาเข้าร่วมวง MBLAQ ด้วยกับผมครับ”

 

ยงฮวา ได้ยินก็กล่าวว่า “เขาโทรหาผม แล้วพูดว่า ‘ฉันมีค่ายให้อยู่แล้วนะ และเรนก็อยู่ในค่ายนั้นด้วย นายอยากจะมาอยู่กับฉันมั้ย’ เขาเลือกที่จะชวนผม ผู้คนทั้งหมดที่ผมเคยพบเจอ เขาเป็นหนึ่งในคนที่ผมสนิทด้วยมากที่สุดครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X