NewJeans พูดถึงของขวัญที่ ไอยู (IU) มอบให้หลังจากไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต
2024-05-21 11:49:42
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 17 พฤษภาคม NewJeans ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ "Hal Myung-soo" ของ พัคมยองซู (Park Myung-soo) ทาง YouTube ในรายการ พัคมยองซูถาม NewJeans ว่า

“มีงานไหนที่โดดเด่นในความทรงจำของคุณไหม?”

 

NewJeans สร้างประวัติศาสตร์เมื่อปีที่แล้วด้วยการกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรกที่ได้แสดงใน Lollapalooza ที่มีผู้ชมประมาณ 70,000 คน

ฮันนี (Hanni) ตอบว่า

“ตอนแรกฉันกังวลมาก แต่พอเห็นพวกเขาร้องเพลงที่เป็นภาษาเกาหลี เห็นพวกเขาสนุกไปกับเพลง ทำให้ความกังวลของฉันหายไป และเราสนุกกันมากๆบนเวที” 

 

แฮริน (HAERIN) พูดต่อ 

“ความรู้สึกยังอยู่หลังการแสดงเสร็จแล้ว”

 

พัคมยองซูถามว่า

“เพลงไหนที่แฟนๆชอบที่สุด?”

 

ฮันนี ตอบว่า

“OMG, Super Shy และ Ditto ค่ะ ปฏิกิริยาของพวกเขาน่าทึ่งมาก” 

 

หลังจากนั้น พัคมยองซูพูดถึงเรื่องที่ NewJeans ได้ร่วมแสดงในคอนเสิร์ตของไอยู และถามว่า

“ได้ยินว่า ไอยู ใจดีกับแขกที่มาร่วมแสดงมาก เธอให้อะไรเป็นของขวัญเหรอ?”

 

มินจี (MINJI) หัวเราะ และตอบว่า

“ตอนแรกแค่ได้รับเชิญเราก็ดีใจแล้ว เป็นการเดบิวต์ในฐานะแขกในคอนเสิร์ตคนอื่นเลย และเราได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก ระบบเสียงสุดยอดมาก และเวที 360 องศาก็เป็นประสบการณ์ที่เยี่ยมสุดๆไปเลย” 

 

เธอพูดต่อ

“เพราะว่าตอนนั้นเราเพิ่งย้ายหอกัน รุ่นพี่ไอยูเลยบอกว่าเราจะตกแต่งห้องของเราเป็นอย่างดี เธอเลยมอบโคมไฟให้กับพวกเรา พร้อมเขียนจดหมายให้ด้วย ซึ่งน่าประทับใจมากเลยค่ะ”



นอกจากจะได้ประสบการณ์การแสดงคอนเสิร์ตแล้ว NewJeans ยังได้มีโอกาสร่วมแสดงกับศิลปินรุ่นพี่ที่มีชื่อเสียงอย่างไอยู และยังได้ของขวัญ รวมถึงคอนเนคชั่นในวงการเพลงเกาหลีอีกด้วย
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X