8 เรื่องราวของ BTS ที่เจอกับซาแซงที่ทำอะไรล้ำเส้น
2020-06-23 08:54:27
Advertisement
คลิก!!!

BTS มีแฟนๆ มากมายทั่วโลกแต่โชคร้ายที่แฟนๆ เหล่านั้นบางคนก็เป็นซาแซงแฟน (แฟนคลับที่ตามติดและก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวของศิลปินมากเกินไป) ที่ล้ำเส้นชีวิตส่วนตัวของพวกเขา, แอบตามถ่ายรูปพวกเขาในเวลาส่วนตัวรวมถึงแม้กระทั่งขายข้อมูลส่วนตัวของพวกเขาด้วย และนี่คือ 8 เรื่องราวซาแซงของ BTS ที่ทำอะไรล้ำเส้นความเป็นส่วนตัว

  1. หญิงสาวที่พยายามจะจูบชูก้า (Suga)

แฟนคลับหญิงสาวคนนี้ถูกถ่ายคลิปวิดิโอเอาไว้ว่าเธอกำลังพยายามจะจูบชูก้าหลังจาก BTS ไลฟ์เสร็จสิ้นลง

ชูก้าผลักเธอออกในขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ตะโกนต่อว่าเธอว่าอย่ายุ่งกับเขา

โชคดีที่มีสตาฟเข้ามาช่วย เขารีบแยกชูก้าออกจากซาแซงแฟนคนดังกล่าวทันที

การเจอกับซาแซงครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่ารบกวน โดยเฉพาะเป็นเรื่องที่รู้กันดีว่าชูก้ารักษาพื้นที่ส่วนตัวของเขามากแค่ไหนและประหม่าเวลาเจอกับคนเยอะๆ

  1. แฟนคลับที่ตาม BTS ที่สวีเดน

ในขณะที่ BTS กำลังถ่ายทำรายการที่สวีเดน พวกเขาได้แวะร้านคาเฟ่โดยไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากที่พวกเขาก้าวออกมาข้างนอกร้าน เมื่อสตาฟสังเกตเห็นว่ามีกลุ่มซาแซงแฟนกำลังรออยู่นอกร้านคาเฟ่ เขาจึงไปขอให้กลุ่มซาแซงแฟนเหล่านั้นกลับไป กลุ่มซาแซงแฟนเหล่านั้นแกล้งทำเป็นออกไปจากตรงนั้นแต่ก็ตาม BTS ทันทีที่หนุ่มๆ ออกมาจากร้านคาเฟ่

หลังจากเกิดเหตุการณ์ในครั้งนั้นขึ้น อาร์มี่ชาวสวีเดนจึงมารวมตัวกันเพื่อทำคลิปวิดิโอขอโทษ BTS

  1. การจู่โจมในสนามบิน

โชคไม่ดีที่เรื่องคนเยอะเกินไปคือปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นประจำในสนามบินอยู่แล้ว ด้วยจำนวนแฟนๆ มากมายที่สนามบินจึงทำให้อาร์มี่อาจอยู่ใกล้กับสมาชิกในวงมากเกินไปโดยบังเอิญได้ในบางครั้ง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ BTS ในปี 2015 นั้นไม่มีอะไรที่เรียกได้ว่าเป็นเหตุบังเอิญเลย

ที่สนามบินในประเทศอินโดนีเซีย มีแฟนคลับคนหนึ่งได้จับกระเป๋าที่เป็นของส่วนตัวของ BTS ที่พวกเขากำลังสะพายอยู่และจับตัวจองกุก (Jungkook) ด้วย จองกุกจึงพยายามหลบหลีกอย่างแฟนคลับคนนั้นอย่างยากลำบากในขณะที่เหล่าอาร์มี่คนอื่นก็ช่วยกันตะโกนไปที่ซาแซงแฟนว่าให้ปล่อยเขา

ซาแซงแฟนคนนั้นไม่สนใจเสียงตะโกนของอาร์มี่และยังคงจับตัวจองกุกต่อไป

  1. หญิงสาวไร้กางเกง

แฟนคลับคนนี้มีชื่อเสียงในทางที่ไม่ดีด้วยการรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของ BTS เธอถูกสังเกตเห็นหลายต่อหลายครั้งถึงการกระทำของเธอ เธอเป็นที่รู้จักว่ามักจะสวมใส่เสื้อผ้าที่สะดุดตาเพื่อให้ได้รับความสนใจจาก BTS และพยายามที่จะพูดคุยกับ BTS โดยตรงด้วย

แฟนๆ ตั้งชื่อเล่นให้เธอว่า “หญิงสาวไร้กางเกง” หรือ “ซาแซงไร้กางเกง” หลังจากที่เห็นเธอใส่ชุดนี้และเดินตาม BTS ที่สนามบินนานาชาติอินชอน (ปล. เธอใส่กางเกงขาสั้นอยู่ข้างใน ไม่ใช่ไม่ใส่อะไรเลย แต่แฟนๆ ก็เรียกชื่อนี้กันจนติดไปแล้ว)

ซาแซงคนนี้พยายามทำตัวเหมือนเป็นหนึ่งในทีมงานของ BTS เพื่อติดตาม BTS เข้าไปในเกท แต่เธอก็ถูกดันออกไปด้านข้างจากสตาฟ

จากข้อมูลของแฟนๆ ชื่อของเธอคือ Lu Yao และเธอถูกแบล็คลิสต์จากบริษัท Big Hit Entertainment ด้วยพฤติกรรมการเป็นซาแซง

 

  1. สตอล์คเกอร์ที่ติดตามชูก้า

 

ซาแซงที่ใช้ชื่อว่า LChan ได้ติดตามรบกวนชูก้าด้วยการตามถ่ายรูปชูก้าในขณะที่เขาอยู่นอกเวลางาน จากนั้นเธอก็โพสต์รูปเหล่านั้นลงในอินสตาแกรมของเธอ และอวดอย่างภาคภูมิใจถึงพฤติกรรมซาแซงของเธอ

ชูก้ารู้ตัวและจับได้ว่า LChan กำลังทำอะไรอยู่และเขาได้ยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาไปทางเธอเพื่อเตือนเธอ แต่เธอก็ยังไม่หยุดการกระทำของเธอ

แอคเคาท์อินสตาแกรมของ LChan คือ @blacklchan39 และแอคเคาท์ได้ถูกลบไปแล้ว แต่เธอก็อาจจะเปิดแอคเคาท์ใหม่ด้วยชื่ออื่นอีกก็เป็นได้

  1. ซาแซงที่ขึ้นเครื่องบินตาม BTS

การรุม BTS ที่สนามบินนั้นก็นับว่าเป็นเรื่องแย่แล้ว แต่การขึ้นเครื่องบินตามไปลำเดียวกับพวกเขานั้นล้ำเส้นเกินไปกว่านั้นมาก สตาฟของ Big Hit Entertainment ได้ถ่ายคลิปของซาแซงกลุ่มหนึ่งที่ออกจากเครื่องบินอย่างรวดเร็วเพื่อไล่ตาม BTS ทันทีที่เครื่องลงจอด ครั้งหนี่งวี (V) เคยบอกว่าเขาไม่ชอบถูกตามบนเครื่องบินมากขนาดไหน แทนที่จะได้พักผ่อนและผ่อนคลาย เหล่าสมาชิก BTS กลับต้องระมัดระวังตัวหากมีซาแซงนั่งอยู่ใกล้ๆ

  1. ผู้ที่กระหน่ำส่งข้อความหาจีมิน (Jimin)

จู่ๆ บุคคลธรรมดาคนหนึ่งก็เริ่มต้นได้รับข้อความจากซาแซงของจีมินเพราะซาแซงคนนั้นเชื่อว่านี่คือเบอร์โทรศัพท์ของจีมิน โดยจะมีอย่างน้อยหนึ่งข้อความที่ซาแซงคนนั้นขู่ว่าจะทำร้ายตัวเองหากจีมินไม่ตอบข้อความ

  1. หญิงสาวที่พุ่งตัวเข้าไปหาจองกุกและจีมิน

บอดี้การ์ดกันหญิงสาวคนนี้ไว้จากการพุ่งตัวเข้าไปหาจีมินได้อย่างทันท่วงที

และบอดี้การ์ดยังช่วยกันจองกุกจากหญิงสาวที่พยายามจะจับตัวเขาด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X