9 วงเคป็อปที่ไม่มีหัวหน้าวง
2020-06-21 10:06:10
Advertisement
คลิก!!!

วงเคป็อปส่วนใหญ่นั้น มักจะแบ่งหน้าที่ให้กับสมาชิกอย่างชัดเจน และอีกหนึ่งตำแหน่งที่หลายวงต้องมีคือ ลีดเดอร์ ซึ่งรับหน้าที่คอยดูแล ไกล่เกลี่ย เรื่องราวของสมาชิกในวง รวมถึงรับหน้าที่สัมภาษณ์และกล่าวต่างๆ อย่างไรก็ตาม ยังมีไอดอลเคป็อปบางวงที่ไม่มีตำแหน่งนี้ และนี่คือ 9 วงเคป็อปที่เดบิวต์โดยไม่มีตำแหน่งลีดเดอร์

1. KARD

KARD เดบิวต์โดยไม่มีหัวหน้าวง หลายคนบอกว่าพวกเขาแต่ละคนมีความเป็นผู้นำของตัวเอง การแต่งตั้งให้ใครคนหนึ่งเป็นลีดเดอร์จึงดูไม่จำเป็น

2. BLACKPINK

สมาชิกแต่ละคนของ BLACKPINK ต่างฝึกฝนกันมาเป็นเวลาหลายปี ทำให้พวกเธอสนิทกันมาก จนสามารถพูดคุยกันได้ทุกคนไม่จำเป็นต้องมีลีดเดอร์มาคอยไกล่เกลี่ยระหว่างพวกเธอ

3. 2PM

เริ่มต้นตอนเดบิวต์นั้น พวกเขามีลีดเดอร์คือ เจย์ ปาร์ค ซึ่งได้ออกจากวงไปหลังจากมีกระแสต่อต้านจากชาวเน็ต หลังจากเจย์ ปาร์ค ออกจากวง ก็ไม่มีใครถูกมอบหมายให้รับหน้าที่ลีดเดอร์ของวงอีก

4. JYJ

หลังจากออกจาก SM Entertainment สมาชิกทั้ง 3 คนของ TVXQ เดบิวต์ใหม่ในนาม JYJ และไม่มีตำแหน่งหัวหน้าวง 

5. AKMU 

คู่พี่น้องนักดนตรีที่คงเลือกลีดเดอร์ไม่ได้ เพราะพวกเขาคือครอบครัว สนิทสนมกันมากเกินกว่าจะเชื่อฟังกันนั่นแหละ! 

6. Secret Number

วงน้องใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์ในปี 2020 ประกาศว่าพวกเธอไม่มีหัวหน้าวงเช่นกัน

7. iKON

iKON เหมือนกับ 2PM ที่ก่อนหน้านี้พวกเขามีลีดเดอร์คือ บีไอ แต่เขาได้ออกจากวงไปเมื่อปี 2019 และหลังจากนั้นสมาชิกในวงก็ไม่ได้เลือกหัวหน้าวงคนใหม่

8. Miss A

Miss A ถือเป็นวงแรกเลยก็ว่าได้ที่เดบิวต์โดยไม่มีหัวหน้าวง พวกเธอเลือกที่จะไม่มีหัวหน้าวงเพราแต่ละคนสนิทกันและอยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อน

9. Wooseok X Kuanlin

อูซอกมีอายุและเป็นรุ่นพี่ของควานลิน (อูซอกเดบิวต์กับ Pentagon เมื่อปี 2016 และ ควานลินเดบิวต์เมื่อปี 2017) อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาทำงานดูโอ้ด้วยกัน ก็ไม่มีการเลือกลีดเดอร์ของโปรเจคแต่อย่างใด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X