7 คู่พี่น้องไอดอลที่เคยอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกัน
2020-06-16 08:53:52
Advertisement
คลิก!!!

7 คู่พี่น้องไอดอลเหล่านี้ เคยอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกัน และเคยฝึกซ้อมด้วยกันมาก่อน บางคนก็เคยเดบิวต์ด้วยกัน! ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง และคู่ไหนคือคู่โปรดของคุณ?

1. แชยอน (Chaeyeon) วง IZ*ONE และ แชรยอง (Chaeryeong) วง ITZY

ทั้งคู่เคยเป็นเด็กฝึกหัดภายใต้ต้นสังกัด JYP Entertainment และเคยเข้าแข่งขันในรายการ SIXTEEN ซึ่งคัดเลือกเด็กฝึกหัดหญิงที่จะได้เดบิวต์เป็นวง TWICE ทั้ง แชยอนและแชรยอง ไม่ได้อยู่ในไลน์อัพสุดท้ายที่ได้เดบิวต์ ทำให้แชยอนตัดสินใจออกจากบริษัท และไปเข้าบริษัท WM Entertainment แทน ในขณะที่แชรยองยังคงอยู่ JYP ต่อไป 

แชยอนได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Produce 48 และได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง IZ*ONE ในปี 2018 ส่วนแชรยองก็ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิดวง ITZY ในปี 2019 

2. โจยองมิน (Jo Youngmin) และ โจกวังมิน (Jo Kwangmin) วง BOYFRIEND

BOYFRIEND เดบิวต์ภายใต้ต้นสังกัด Starship Entertainment เมื่อปี 2011 และได้รับความสนใจจากชาวเน็ตหลังจากมีสมาชิกที่เป็นฝาแฝดกัน น่าเสียดายที่วงยุติกิจกรรมไปเมื่อปี 2019 

3. คริสตัล (Krystal) วง f(x) และ เจสสิก้า (Jessica) อดีตสมาชิกวง Girls' Generation 

ถ้าพูดถึงไอดอลเกาหลีที่เป็นพี่น้องกัน หลายคนน่าจะคิดถึง จองซิสเตอร์ เป็นคู่แรก! ทั้งคู่เดบิวต์ภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment โดยเจสสิก้า เดบิวต์เมื่อปี 2007 กับวง Girls' Generation ส่วนคริสตัล เดบิวต์เมื่อปี 2008 ในฐานะสมาชิกวง f(x) ในปี 2014 เจสสิก้า จอง ถูกถอดออกจากวง Girls' Generation และออกจาก SM Entertainment ในเวลาต่อมา ปัจจุบันเธอทำงานในวงการในฐานะนักแสดง, นางแบบ, ศิลปินเดี่ยว และดีไซน์เนอร์ ภายใต้ต้นสังกัด Coridel Entertainment ในส่วนของคริสตัล ก็มีงานหลายด้านไม่ว่าจะเป็น นางแบบ, ไอดอล และนักแสดง แม้ว่าทั้ง 2 คนจะอยู่คนละต้นสังกัด แต่พวกเธอก็ยังแชร์ภาพถ่ายที่ถ่ายด้วยกันผ่านทางโซเชียลมีเดียเป็นประจำ 

4. โชอา (Choa) และ เวย์ (Way) วง Crayon Pop

โชอา และ เวย์ เป็นฝาแฝดที่เดบิวต์ในวง Crayon Pop ภายใต้ต้นสังกัด Chrome Entertainment เมื่อปี 2012 พวกเธอได้รับความนิยมด้วยความน่ารัก และเพลงของวงที่โด่งดังมากอย่าง Bar Bar Bar หลังจากวงยุติกิจกรรม เวย์ก็ผันตัวไปเป็น YouTuber

5. ฮโยยอง (Hyoyoung) และ ฮวายอง (Hwayoung)

พี่น้องสองคนนี้เดบิวต์ภายใต้ต้นสังกัด MBK Entertainment ฮวายองเดบิวต์กับวง T-ARA ในขณะที่ ฮโยยอง เดบิวต์กับวง F-VE Dolls ตอนนี้วงของทั้ง 2 คนได้ยุติกิจกรรมไปแล้ว และทั้งคู่ยังคงทำกิจกรรมในวงการในฐานะนักแสดง

6. ซองยอล (Sungyeol)) วง INFINITE และ แดยอล (Daeyeol) วง Golden Child 

พวกเขาเดบิวต์ภายใต้ต้นสังกัด Woolim Entertainment ซอลยอลเดบิวต์ในปี 2010 ในฐานะสมาชิกวง INFINITE ส่วนแดยอลที่อายุน้อยกว่าซองยอล 2 ปี เดบิวต์เมื่อปี 2017 ในฐานะลีดเดอร์วง Golden Child

7. ชีอน (Xion) วง OneUs และ ดงมยอง (Dongmyeong) วง OneWe

เริ่มแรกพี่น้องคู่นี้ไม่ได้อยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกัน ดงมยองเคยเดบิวต์กับวง MAS 0094 ภายใต้ต้นสังกัด Modern Music Entertainment เมื่อปี 2015 จากนั้นวงย้ายมาอยู่บริษัทใหม่ RBW Entertainment ในปี 2017 และเปลี่ยนชื่อวงเป็น MAS ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเป็น OneWe ในปี 2019 ส่วนชีอน อยู่ต้นสังกัด RBW Entertainment มาโดยตลอด และเดบิวต์ในวง OneUs เมื่อปี 2019 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X