ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK เปิดเผยถึงวิธีที่เมมเบอร์ให้กำลังใจกันและกันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก
2020-05-14 16:20:06
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากลิซ่า (Lisa) เล่าถึงของขวัญที่ได้รับจากเมมเบอร์แล้วประทับใจมากที่สุดให้กับเด็กฝึกและเมนเทอร์ในรายการ Youth With You อย่าง Ella Chen ฟังแล้ว ลิซ่าก็พูดอย่างภูมิใจว่าพวกเธออยู่ด้วยกันมานานแค่ไหน

จากการทำงานหนักจนทำความฝันในสมัยตอนเป็นเด็กฝึกของพวกเธอได้สำเร็จจนถึงการใช้ชีวิตในฐานะไอดอล ทั้ง 4 คนเป็นครอบครัวให้กับกันและกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว

เมื่อคิดย้อนกลับไปถึงความทรงจำเหล่านั้น ลิซ่าก็นับจำนวนปีที่พวกเธออยู่เคียงข้างกันมาและบอกว่า

“เกือบสิบปีแล้วค่ะที่พวกเราอยู่ด้วยกันมา”

พวกเธอผ่านเรื่องราวทุกอย่างมาด้วยกันและรู้วิธีที่จะปลอบโยนกันและกัน ลิซ่าจึงเล่าถึงวิธีที่พวกเธอก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากว่า “เวลามีใครรู้สึกไม่ดี...” มีสิ่งหนึ่งที่พาพวกเธอมาอยู่ด้วยกัน สิ่งนั้นก็คืออาหารนั่นเอง

เวลามีใครรู้สึกไม่ดี ไม่มีอะไรดีเท่าอาหารอร่อยๆ ที่จะทำให้พวกเธอรู้สึกดีขึ้นได้ พวกเธอแนะนำว่าของหวานทำให้ทุกอย่างดีขึ้น “...พวกเราจะพูดกันว่า ‘โอ้ ไปหาอะไรอร่อยๆ กินกันเถอะ ไปกินของหวานกัน’ 

ซึ่งมีอาหารอีกแบบหนึ่งที่ทำหน้าที่นี้ได้ดีกว่าใครๆ ในขณะที่ของหวานให้ความสุขและให้พลังงาน อาหารอีกอย่างหนึ่งที่ตรงข้ามกันก็ถูกลิซ่าพูดถึงออกมาว่า “หรือไม่ก็ ‘ไปกินอะไรเผ็ดๆ กันเถอะ’ 

ระดับความเผ็ดในอาหารเผ็ดสามารถทำให้จิตใจของทุกคนโฟกัสถึงความร้อนแรงได้ และความคิดด้านลบและความกังวลต่างๆ ก็จะหายไป ลิซ่าเปิดเผยว่า

“เป็นเพราะว่า...คุณรู้ใช่มั้ยคะ...เวลาเรากินอาหารเผ็ด ความเครียดจะหายไปค่ะ”

ซึ่งเมนเทอร์ Ella ก็เห็นด้วยเช่นกันว่าอาหารเผ็ดทำให้หายเครียดได้มากแค่ไหน

เมื่อเมมเบอร์ BLACKPINK รู้สึกเครียดหรือไม่มีความสุข ก็ไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าการกินขนมหวานด้วยกันหรือการกินอาหารเผ็ดด้วยกันเพื่อเคลียร์จิตใจของของพวกเธอและกลับมามีความสุขอีกครั้งแล้ว

ชมคลิปที่ลิซ่าและเมนเทอร์ Ella พูดคุยเรื่องราวเหล่านี้ได้ที่นี่

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X