5 เรื่องเกี่ยวกับฮยอนบิน สหายผู้กองจากเรื่อง “Crash Landing On You” ที่คุณอาจไม่เคยรู้
2020-04-11 09:50:01
Advertisement
คลิก!!!

ถึงซีรีส์จะจบไปพักใหญ่แล้ว แต่ความรักที่มีให้กับผู้กองรีจองฮยอก จากซีรีส์เรื่อง Crash Landing On You ยังคงอยู่! ฮยอนบิน (Hyun Bin) กับความหล่อของเขาไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ไม่เคยลดลงเลย มีแต่เพิ่มขึ้น แบบไม่เกรงใจหัวใจแฟนคลับอย่างเรากันเลย วันนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะได้ทำความรู้จักผู้ชายคนนี้กันมากขึ้น ผ่าน 5 เรื่องราวที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้เกี่ยวกับเขา พร้อมแล้วไปดูพร้อมกันดีกว่าว่าคุณพลาดข้อไหนไปบ้าง!

1. กีฬาที่เขาชื่นชอบ

ฮยอนบินโดดเด่นเรื่องกีฬา เขาว่ายน้ำมานานมากตั้งแต่อายุ 6 ขวบ นอกจากนี้เขายังชอบตีกอล์ฟ และต่อยมวย รวมถึงศิลปะการต่อสู้มาตลอดหลังจากได้เริ่มเรียนตอนที่เตรียมตัวถ่ายภาพยนตร์

2. งานอดิเรกของเขา

ฮยอนบินเคยบอกไว้ในสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า เขาชอบสะสมและต่อโมเดลกันดั้ม

3. เรื่องราวความรักของเขา

ตังแต่เข้าวงการ เขาเคยมีข่าวเดทกับ 3 นักแสดง เริ่มจากเมื่อปี 2007 เขาเดทกับนักแสดงหญิงฮวังจีฮยอน (Hwang Ji Hyun) แต่ไม่ถึงปี หลังจากนั้นในปี 2009 เขาเดทกับ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และเลิกกันในปี 2011 และในปี 2016 เขาออกเดทกับ คังโซรา (Kang So Ra) แต่เลิกรากันในปี 2017 เขาเคยมีข่าวลือว่าออกเดทกับ ซนเยจิน (Son Ye Jin) นางเอกจากเรื่อง Crash Landing On You ด้วย แต่ทั้งคู่ออกมาปฏิเสธ

4. ความฝันของเขา

ตอนเป็นนักเรียน ฮยอนบินอยากเป็นตำรวจ ไม่ได้คิดเรื่องการเข้าวงการเลย

5. เรื่องราวก่อนเข้าวงการของเขา

ตอนที่เรียนมัธยมปลาย ฮยอนบินได้เข้าชมรมการแสดง และนั่นทำให้เขาเริ่มสนใจการแสดง คุณพ่อของฮยอนบินไม่เห็นด้วยกับการที่เขาจะเข้าวงการ เพราะอยากให้เขาเอาดีทางด้านธุรกิจและกฎหมาย และเคยทะเลาะกับพ่อหลังจากถูกจับได้ว่าซ้อมละครโดยไม่บอกครอบครัว พ่อของเขาถึงขนาดตีเขาที่เข่าด้วยไม้เบสบอล ทำให้คุณพ่อรู้สึกผิด จึงอนุญาตให้เขาเข้าเรียนคณะการละครที่มหาวิทยาลัย Chung Ang University หลังจากถูกคัดเลือกให้เข้าเรียนที่นั่น เขาก็สามารถเริ่มต้นความฝันของตัวเองได้อย่างอิสระ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X